Cung cấp lưới chống rơi dây dù giá sỉ và lẻ

Lưới chống rơi dây dù được sử dụng rộng rãi trong cả ngành xây dựng và vận chuyển xếp dỡ hàng hóa. Lưới dây dù là sản phẩm an toàn cho công trình đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Sản phẩm được sản xuất bởi nhà máy Đài Loan uy tín và có mặt lâu năm tại Việt Nam.


Lưới dây dù giá sỉ do H.N.Q cung cấp có 2 loại:
Lưới dây dù trắng 6mm ô 10cm dùng để chống rơi trong các giàn giáo xây dựng, lan can công trình. Chúng cũng được sử dụng như một phần của các khu vực vui chơi trò chơi. Hoặc trong các thiết kế ngoại thất, lưới an toàn hồ bơi, cửa sổ, giếng trời. Lưới được dùng để bọc đuôi xe tải, đuôi container trong lúc vận chuyển hàng hóa.

Lưới dây dù trắng 8mm ô 10cm là sợi lớn và có độ bền chắc cực cao. Do đó lưới dây dù 8mm thường được dùng công trình cầu đường, nhà thép, nhà máy nhiệt điện… Nơi có diện tích che phủ lớn và không có sàn công tác hỗ trợ người lao động.

Các ưu điểm của lưới chống rơi dây dù
Lưới dây dù có tiết diện sợi lớn, có khả năng hứng đỡ các vật rơi nặng đến 300kg. Do đó nếu sử dụng cho công trình dù là người rơi hay vật rơi đều rất đảm bảo.
Xem thêm lưới chống rơi dây dù: http://luoiantoancongtrinh.com/product/luoi-chong-roi-day-du-6mm.html
Chất liệu bằng PP mềm, không co giãn nên khi hứng rơi không bị trơn trượt, không bị dội ngược lại.

Kích thước tấm lưới thông dụng là 4mx50m, theo yêu cầu của khách hàng chúng tôi có thể gia công. Thời gian gia công thường kéo dài 3 – 5 ngày tùy theo số lượng.

Sợi lưới sử dụng được lâu dài, màu sắc sáng, sạch sẽ, tạo không gian thoải mái trên công trình

Lưới dây dù chống rơi
Gía cả, đặt hàng và thanh toán khi mua lưới chống rơi
Liên hệ với chúng tôi để xem mẫu và đặt hàng 093 210 4939 H.N.Q Group cung cấp và gia công những đơn hàng lớn > 50 tấm. Gía bán theo m2 giao động từ 18.000 – 30.000/m2 tùy theo số lượng đặt hàng.

Hình thức đặt hàng và thanh toán: Với các kích thước có sẵn 4mx50m khách hàng có thể đến công ty lấy hàng và thanh toán. Hoặc công ty chúng tôi có thể hỗ trợ giao hàng với các khách hàng nằm trong nội thành Hồ Chí Minh. Với các kích thước khác, chúng tôi sẽ hẹn ngày gia công cụ thể với khách hàng tính từ ngày đặt cọc.

Báo giá lưới bao che công trình:
https://sites.google.com/site/luoichenanghcm/
https://luoixaydunghcm.wordpress.com/

CÔNG TY TNHH TM DV H.N.Q

Địa Chỉ: số 50 Kha Vạn Cân, Khu phố 3, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP HCM

Điện thoại: 090.900.8578 - 093.210.4939

Email: sale1.hnq@gmail.com

Nhận xét