Lưới bao che công trình xây dựng

Các loại lưới bao che công trình xây dựng xây dựng trên thị trường

Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều các loại có nhiều loại sản phẩm về lưới xây dựng, bao gồm lưới bao che công trình và các loại lưới chống rơi (lưới chống rơi hay cũng còn được biết đến với một  cái tên ;à lưới hứng rơi, lưới an toàn, lưới an toàn xây dựng, lưới an toàn công trình, lưới bao che công trình xây dựng).



Lưới bao che công trình có tác nhằm để dùng để che chắn cho các công trình xây dựng,lưới cũng sẽ  giúp bảo vệ công trình tránh bởi những ảnh hưởng xấu từ thời tiết. Bên cạnh đó,các loại lưới này cũng sẽ hạn chế tối đa những bụi bẩn, vôi vữa, xà bần và một số các loại vật liệu xây dựng phát tán ra môi trường xung quanh.

Lưới chống rơi giúp có thể được hạn chế tối đa chấn thương khi tai nạn lao động xảy ra, đặc biệt là một số các tai nạn liên quan đến té ngã từ trên cao.

Nguồn gốc các loại lưới bao che công trình xây dựng 

Trên thị trường có rất nhiều các loại lưới xây dựng khác nhau, tuy nhiên chúng được sử dụng với các mục đích khác nhau,riêng đối với một số các loại lưới phucj vụ cho công trình thường là lưới Việt Nam, lưới hà quốc, lưới trung quốc với mẫu mã đa dạng và giá thành cũng khác nhau bởi chúng còn phụ thuộc vào giá thành và chế độ bảo hành.


Các sản phẩm này hiện cũng đang được xuất hiện tại Việt Nam chủ yếu qua con đường chính ngạch nhập khẩu trực tiếp. Với mức thuế suất tương đối ưu đãi, sản phẩm lưới xây dựng nhập khẩu có mức giá rất tốt,lưới bao che cũng có những mức giá hiện cũng được cạnh tranh trực tiếp với hàng trong nước cả về chất lượng cũng như số lượng.



Lưới bao che công trình xây dựng của các nhà sản xuất trong nước hiện cũng có những thế mạnh riêng. Việc hiểu rõ nhu cầu cũng như các điều kiện địa phương giúp cho các nhà cung cấp trong nước có thể sẽ có được những tiếp cận đến nhiều khách hàng với chi phí thấp hơn.

Chất lượng và độ bền các loại lưới bao che công trình xây dựng

Theo kinh nghiệm của chúng tôi, các sản phẩm lưới bao che công trình xây dựng hiện nay phần lớn cũng đều có thể sẽ đáp ứng được các yêu cầu cơ bản của khách hàng. Và cũng còn tùy thuộc vào khả năng tài chính và những nhu cầu thực tế, bạn cũng có thể lựa chọn các sản phẩm sau:



- Lưới công trình xây dựng Hàn Quốc và lưới xây dựng Thái Lan: với độ bền 3-5 năm, và với một khả năng có thể sẽ chịu nắng mưa rất tốt,phù hợp với các công trình lớn, thời gian triển khai dài.

- Lưới xây dựng Việt Nam và Lưới xây dựng Đài Loan: hiện cũng có được độ bền 1-2 năm,và cũng rất thích hợp cho các công trình nhỏ và vừa, đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản.

- Lưới xây dựng Trung Quốc thường có độ bền khoảng 6 tháng. Chất lượng không cạnh tranh được với các sản phẩm từ Hàn Quốc và Thái Lan nhưng có ưu thế về giá thành.

Nếu bạn còn có những thắc mắc về lưới bao che công trình xây dựng bạn cũng có thể cần liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất

Nhận xét