Lưới chắn cỏ nhân tạo tốt nhất trên toàn quốc

Như các bạn cũng đã biết hiện nay ở Việt Nam cuộc sống ngày càng phát triển, vì thế con người ngày càng chú tâm đến vấn đề sức khỏe: ăn uống, giải trí, đặc biệt là việc chơi thể thao. Vì chơi thể thao giúp cơ thể chúng ta khỏe lên, giúp cơ thể phát triển cường tráng hơn. Đặc biệt là môn thể thao dành cho quý ông như chơi đá bóng, cầu lông, bóng chuyền,...

Để có được sân bóng tốt, đạt tiêu chuẩn và đảm bảo chất lượng để giúp người chơi thoải mái hơn. Thì vấn đề cỏ nhân tạo, lưới chắn sân bóng cỏ nhân tạo phải đạt tiêu chuẩn và hơn hết là vấn đề thi công sân cỏ nhân tạo phải chuyên nghiệp.
Chúng tôi là công ty chuyên cung cấp, thi công sân cỏ nhân tạo, lưới chắn bóng cho sân cỏ nhân tạo, cỏ sân vườn.....


Để giúp mọi người hiểu hơn về Lưới chắn bóng:

Lưới chắn bóng cho sân bóng cỏ nhân tạo là hệ thống lưới bao xung quanh sân bóng nhằm giữ bóng, không để bóng bay ra ngoài trong quá trình chơi thể thao. Bên cạnh vai trò chính là làm lá chắn, hạn chế tối đa việc để bóng bay ra bên ngoài trong quá trình thi đấu, lưới chắn bóng còn giúp tăng mĩ quan sân bóng mini, tạo cho người chơi cảm giác có không gian riêng, chuyên nghiệp, giúp người chơi có được sự hứng khởi khi thi đấu.

Lưới chắn sân cỏ nhân tạo hiện có tốt nhất trên toàn quốc bóng đá mini thường dùng với kích cỡ lỗ: 145x145mm nhưng hiện nó cũng có thể do có đôi khi cũng có nhiều người dùng cỡ lỗ 130x130mm, tiết diện sợi 2,5mm, 3mm, 3,5mm cùng với 4 màu cơ bản xanh ngọc,màu về xanh rêu ( theo tuân chuẩn FIFA), màu xám và đen. Trong đó, nó cũng còn có hiện cũng có những màu xanh rêu tạo sự hòa hợp với nền cỏ nhân tạo cao hơn những màu khác. Ngoài thị trường,hiện cũng đang có rất nhiều  lưới có nhiều loại cùng với một số các  kích cỡ lỗ khác nhau nhưng nó cũng có một số  chủ yếu có 2 loại cơ bản: hàng gia công và hàng có thương hiệu.

Hiện nay trên sân cỏ nhân tạo cũng thường có 3  loại sân cỏ thường dùng nhất là:

Sân cỏ nhân tạo hiện cũng dùng cho 5 người đá

Sân cỏ nhân tạo dùng cho 7 người đá

Sân cỏ nhân tạo dùng cho 11 người đá



Hiện cũng đang có rất nhiều chủ đầu tư thắc mắc không biết nên chọn loại lưới chắn bóng nào phù hợp với các sân bóng đá của mình cũng chính vì hiện nay cũng đang có rất nhiều loại lưới chắn bóng trên thị trường. Việc này cũng có thể sẽ  không quá khó khăn, các bạn chỉ cần chọn loại có kích thước phù hợp tùy vào sân bóng 5 người, 7 người hay 11 người.

Lưới chắn cỏ nhân tạo tốt nhất hiện nay nó cũng có được những bóng được dựng quây quanh sân với chiều cao trung bình 7 - 8m, và nó cũng có thể được chia thành 2 tầng lưới và cũng còn tùy vào những điều kiện của từng loại sân bóng. Ở 2 mét lưới tầng dưới cùng, bạn cũng cần có được các chủ đầu tư nên sử dụng những loại lưới sợi to và nó có tốt, bới đó hiện đang là một khu vực thường xuyên chịu áp lực ,dễ bị rách. Còn 6 mét ở phía trên bóng ít bay vào, chủ đầu tư có thể sử dụng loại lưới bình dân hơn, với màu sắc bắt mắt để tiết kiệm chi phí đồng thời làm đẹp cho sân bóng.


CÔNG TY ĐẦU TƯ XÂY DỰNG THIẾT BỊ TRƯỜNG PHÚ THUẬN
VPGD: Số 27A/139 Phú Diễn – Bắc Từ Liêm – Hà Nội
Hotline: 0437970279 – 0944 891 896

Nhận xét