Lưới an toàn trường học cấu tạo như thế nào

Tại các trường học trẻ cháu nô đùa và hiện cũng sẽ gây một số những nguy hiểm cho trẻ nhỏ, chính bởi vì vậy mà các bạn cũng cần chủ yếu là các phương án để bảo vệ an ninh ban công trường học giảm thiểu những rủi ro có thể gây ra đối với con bạn.

Thông số kĩ thuật lưới an toàn trường học:

Lưới an toàn xây dựng theo tiêu chuẩn Nhật Bản, lõi lưới là dây cáp inox 304 không giãn, không gỉ sang trọng trong lịch sử với hợp lý độ bền đẹp và thời gian.
Lưới an toàn trường học phù hợp vỏ lưới bằng nhựa cao cấp, không bong, không bào mòn khi bị phơi mưa nắng.


Thanh nẹp cố định trên trần nhà, với dưới sàn hoặc ban công được đúc bằng nhôm sơn tĩnh điện màu trắng, lớp sơn cao cấp không bị bong không bám bụi kết cấu thanh nhôm chịu lực cực kì phải thể. cùng lưới cũng rất có thể uốn cong theo chiều ngang, cực kì cứng cáp

Lưới được cố định thanh nẹp lên trần nhà và chạy dài theo cầu thang hoặc ban công cùng chừng cách lưới 5cm cực kì an toàn.

Lưới thích hợp khả năng chịu mua nắng 8-10 năm và UV 4%.

Ưu điểm của lưới an toàn trường học

- Lưới an toàn trường học có tính thẩm mỹ đẹp, thoáng mát không tác động quay lại khoảng tầm nhìn kiến trúc cảnh quan, cùng với sức chịu tải lớn, chống bám bụi, chống mưa nắng. Thanh ngang căng giữa rất chắc hẳn cps thể treo hoa phong lan, cây cảnh cùng đem lại thẩm mĩ cho ngôi nhà của bạn.

- Lưới an toàn trường học rất an toàn cho trẻ nhỏ, bạn cũng không nên lo lắng đối với trẻ nhỏ vui chơi ở ban công,leo lên cầu thang, thường con các bạn đang chơi ngoài hiên trường học. và chừng  cách mắt lưới chỉ khoảng 5cm. trẻ  em rất có thể vui chơi nô đùa thỏa thích mà không sợ các tai nạn đáng tiếc tác dụng gây nên, những mẹ sẽ dành rất rộng rãi thơi gian đối với các việc bạn mà không phải lo tới trẻ nhỏ.



- Lưới an toàn không dễ cháy nổ: đây là sản phẩm được bộ được xây dựng khuyến khích dùng, vì nếu xảy ra cháy nổ bằng việc gỡ 1 sợi dây chũng ta rất có thể tháo tất cả cùng đội ngũ để được hỗ trẹo trong khoảng ngoài mặt.

- Lưới còn có đặc tính năng chống trộm, độ bền cao của lưới chống tất cả sự xâm nhập kiểu dáng vào, bạn cũng có thể bảo vệ an toàn hoan bằng phương pháp lắp đặt thêm bộ báo chống trộm.
Mua lưới an toàn trường học ở đâu:

- Bây giờ hợp lý nhiều nơi phân phối các loại lưới an toàn trường học này, tuy vậy chọn lựa cần làm ra sao là điều cực kỳ quan trọng. chúng tôi là một trong những đội ngũ cung lưới an toàn trường học uy tín uy tín. bên cạnh đó chúng tôi còn chuyên cung ứng những sản phẩm lưới sân tập golf, lưới che nắng, lưới nông nghiệp và giá cả phải chăng. bạn hợp lý mong muốn tìm hiều về những sản phẩm của Golffami vui lòng liên hệ:

công ty TNHH đầu tư XD dụng cụ thiết bị TRƯỜNG PHÚ
VPGD: Số 27A/139 Phú Diễn – Bắc từ Liêm – Hà Nội
Hotline: 0965 30 88 81









Nhận xét