Những điều cần lưu ý khi làm lưới che nắng cho lan

Lưới che nắng cho lan đang là lựa chọn tối ưu cho các nhà làm vườn, bởi nó thật sự là một trong các vật tư hiện cũng có một vai trò quan trọng trong trong việc hình thành và phát triển của vườn lan, với khí hậu khắc nghiệt nó sẽ giúp điều tiết lượng ánh sáng cho phù hợp cho những giống lan quý,và cũng rất khó trồng,nó cũng sẽ đem lại năng suất thu hoạch cao cho nhà vườn.

Lưới che nắng cho lan là dòng sản phẩm rất phổ biến mà bạn có thể bắt gặp tại bất kì vườn ươm nào trên cả nước. Chúng có được một độ che phủ rất đa dạng và cũng theo từng chủng loại, mẫu mã, xuất xứ, đối với các thông số kĩ thuật  cũng như những chất lượng cũng còn tùy thuộc vào từng nhà sản xuất. Do đó, Qúy khách dễ dàng có những sự lựa chọn loại lưới che nắng sao cho phù hợp nhất với nhu cầu, mục đích sử dụng và chi phí dự kiến.


Quy cách của lưới che nắng cho lan thông thường được sản xuất như sau:

Kích thước lưới: 1mx100m, 2mx100m, 3mx50m… hoặc cũng có thể còn tùy thuộc vào những yêu cầu của khách hàng.Đối với một trong những sản phẩm hiện nó cũng có được độ che phủ từ 50% đến 60%, 70%, 80% và cũng cho với các màu sắc theo quen thuộc như: xanh, xanh đen hay đen.

Lưới che nắng cho lan không những tác dụng che nắng cho cây lan mà nó cũng còn là loại lưới chuyên dụng cho các vườn ươm cây con, tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tránh khỏi một số tác động trực tiếp từ bên ngoài. Vì thế, đây được coi là một trong những sản phẩm còn được lựa chọn dùng tại các cơ sở sản xuất rau sạch, rau an toàn, tại các vườn ươm nông trại…

Bạn đã đủ kinh nghiệm mua lưới che nắng cho Lan



Hiện nay đang có 3 loại lưới che nắng cho lan thường được người dùng sử dụng nhiều nhất gồm: lưới Thái Lan, lưới Hàn Quốc và lưới Việt Nam. Trong đó, lưới Thái và lưới Hàn Quốc có giá thành tương đối cao nhưng cũng mang đến cho bạn một chất lượng cao và vượt trội, cùng với độ bền luôn được đảm bảo. Lưới Việt Nam tuy có giá thành rẻ hơn nhưng tuổi thọ sử dụng của chúng lại không cao.

Người dùng cũng trồng lan với quy mô nhỏ hay lớn thì việc bạn lựa chọn cho những dòng sản phẩm này chất lượng cao sẽ tối ưu chi phí hơn hẳn.

Lưới che nắng cho Lan hiện đang được phân phối rộng rãi trên thị trường với nhiều chủng loại có xuất xứ và chất lượng khác nhau, có sự chênh lệch vè giá thành sản phẩm. Do đó bạn hãy tìm hiểu thật kĩ để lựa chọn cho mình sản phẩm tốt nhất.

Nhận xét