Lưới Chắn Bóng có đặc điểm gì

Hiện nay trên các loại sân cỏ nhân tạo, để có được một buổi tập luyện hay thi đấu bóng đá hoàn hảo, đòi hỏi ở sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ chất lượng, kỹ thuật của  người chơi cho đến chất lượng của các loại sân bóng. Đóng góp của Lưới chắn bóng đang là không thể thiếu trong bất kì sân bóng đá, dù là sân mini hay một số các sân chơi các giải chuyên nghiệp. Đặc biệt hơn, trong các loại sân cỏ nhân tạo việc bạn cũng cần nên có những chọn lưới chắn bóng phù hợp cho sân cỏ nhân tạo là công việc tiêu tốn nhiều thời gian của khách hàng.



Kích thước ô lưới chắn bóng: 140mm

Chất liệu lưới: các sợi TPE (sợi dẹp), chiu nắng, chịu gió tốt.
50mm (loại tốt),

Lưới chắn bóng cũng chuyên dùng cho sân bóng đá.

Lưới chắn bóng có thể cao 6-10m và cũng được chắn xung quanh sân

Khả năng lưới chắn bóng cũng có thể sẽ chịu nắng mưa : >36 tháng

Màu sắc lưới chủ yếu: Đen, Xanh đậm hoặc xanh nền trời

Lưới được bảo hành độ mục của lưới: 24 tháng



Với những loại sân bóng đá mini hay một số các sân bóng cỏ nhân tạo, thì bạn cần có được một trong những hệ thống lưới chắn bóng và nó cũng có một số các chức năng có thể nó cũng sẽ được đảm bảo an toàn và ổn định cho trận đấu, giữ bóng trong sân, hạn chế dị vật từ ngoài sân bay vào, làm tăng diện mạo sân bóng. Thế nhưng hiện nay, việc chọn lưới chắn bóng phù hợp cho sân không phải là điều dễ dàng.

Lưới chắn bóng hiện cũng có thể sẽ thường được dựng quây quanh sân với một trong những chiều cao trung bình từ 7- 8m, có thể chia thành 2 tầng lưới tùy vào điều kiện của từng sân bóng.

Ngoài ra các bạn cũng nên có thể xem xét sử dụng thêm lưới nóc (phần lưới phủ phía trên, thường được căng ngang với đèn) để đảm bảo bóng không rơi ra ngoài, làm cản trở quá trình thi đấu và luyện tập.

Lưới chắn bóng hiện cũng đang là một trong những phụ kiện không thể thiếu cho sân bóng, giúp an toàn cho các khán giả và nó cũng giúp cho bạn có thể sẽ có được những ổn định trận đấu. Hy vọng qua bài viết này các bạn đã có được cái nhìn khái quát về lưới chắn bóng và có thể áp dụng nó vào sân bóng của bạn. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không sắm cho bạn loại lưới chắn sân bóng đá tốt nhất hiện nay.

Nhận xét