Thiết kế thi công sân tập golf

Sân tập golf hiện cũng đang được coi là 1 dịch vụ phát sinh Hiện tại, bới hiện nay cũng đang có rất nhiều các mong muốn giải trí của con người ngày càng nâng cao, đặc biệt là một trong số đó là bộ môn thể dục golf đang trên đà phát sinh ở Việt Nam. chủ yếu vì các lý vì thế Trường phú thuận mong giới thiệu về dịch vụ thi công sân tập gôn chuyên nghiệp.

Với các đối tác hay nhà nên tích lũy có nhu cầu thiet ke thi cong san tap golf , các bạn thường hay các công ty thiết kế cũng cần phải đều phải hiểu rõ các yêu cầu sau: trước hết, các bạn nên hiểu về các tiêu chuẩn thi cong san tap golf là gì?

Tiêu chuẩn thiết kế thi công sân tập golf

Để có thể có được những cái phù hợp được một sân golf đạt tiêu chuẩn quốc tế gồm có đường đánh , vận tốc bóng, khoảng phương pháp bóng rơi, trụ lưới, mặt cỏ nhân tạo sân vườn, nhà phát banh,… Thì hiện nó cũng đang có những đòi hỏi nên là những các công ty, đơn vị phù hợp chuyên môn cùng kinh nghiệm mới rất có thể thực hiện được.



Tiêu chuẩn thiết kế sân tập golf cần phải có những điều kiện bắt buộc phải bao gồm các điều kiện sau:
Một sân tập golf ngoài trời hoàn chỉnh phải có:

+ Nhà phát banh: Đối với nhà phát banh thường được thiết  kế nhà phát banh 1 tầng, 2 tầng hoặc 3 tầng. Nhưng thông thường sẽ là nhà phát banh 1 tầng hoặc hai tầng.

+ Khung và trụ lưới: Khung lưới và trụ lưới Golf phải đảm bảo được những yêu cầu về sức gió, về độ cao, về lực căng và khả năng chắn bóng. Lưới sân golf luôn phải chọn là lưới HDPE với kích thước ô lưới nhỏ hơn 2,5cm.

+ Sân cỏ nhân tạo: Sân cỏ nhân tạo được thi công với diện tích phải đủ lớn cho những cú đánh xa. Không những thế, một số sân tập golf còn bố trí các khu vực bẫy như hố cát, khu vực ao hồ tự nhiên hoặc nhân tạo ( Sử dụng bóng golf nổi và tận dụng các đặc điểm địa hình sẵn có),…

+ Hệ thống trang thiết bị sân tập golf: Đối với một sân tập golf, dù là sân tập golf thông thường hay sân tập golf quốc tế thì đều phải có những trang thiết bị sân tập như sau: Thảm tập golf, khay đựng bóng, tee golf, máy nhả bóng, vách ngăn sân tập, … Ngoài ra không thế thiếu những máy móc đi kèm như máy nhặt bóng golf, máy rửa bóng,….


+ Hệ thống đèn điện và hệ thống chiếu sáng: Đối với các sân tập golf thời gian làm việc không những ban ngày mà cả ban đêm cũng rất tấp nập. Với nhiều người không thể sắp xếp được thời gian ban ngày thì việc tập golf ban đêm cần yếu tố ánh sáng rất quan trọng. Hệ thống đèn cao áp, đèn chiếu sáng cho sân golf rất quan trọng và cần thiết.

+Các khu nhà để xe, hay cũng có thể là đường đi, các phòng thay đồ, nhà vệ sinh,….

Đối với mỗi dự án, một sân tập golf chúng tôi lại cũng  có một quy trình chi tiết khác nhau. Nhưng tất cả đều cũng cần phải dựa trên cơ sở quy trình chung của công ty gồm quy trình thiết kế sân tập golf và quy trình thi công sân tập golf.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ thiết kế sân tập golf bạn cũng cần liên hệ:

Hotline: 0907.869.666

Email: Golffami@gmail.com

VPDD: Số 27a/139, ngõ Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Nhận xét