20 tỷ đồng tiền thưởng giải Artex Golf Tournament 2017

Tiếp nối một số những thành công của giải đấu năm 2016, Artex Golf Tournament 2017 hiện cũng có thể còn sẽ trở lại từ ngày 15/9 đến 17/9 tại sân FLC Samson Golf Links, cùng với giá trị tổng tiền thưởng có thể còn lên tới 20 tỷ đồng.

Với những cơ cấu về giải thưởng hấp dẫn, Artex Golf Tournament 2017 hiện cũng đang có những dự kiến sẽ thu hút khoảng 1000 golfer trong và ngoài nước tham dự, bao gồm:


Khách hàng và đối tác của CTCP Chứng khoán Artex.

Phần thưởng được biết là cũng còn có thể được dành cho người chiến thắng chung cuộc, ghi được tổng số gậy ít nhất (Best Gross) gồm Cup và cùng với một số các thẻ hội viên 35 năm hạng VIP tại FLC Samson Golf Links, voucher hiện cũng đang có được trong việc hiện nó cũng có được nghỉ dưỡng tại hệ thống FLC Resort trị giá 50 triệu đồng và nhiều quà tặng giá trị từ các nhà tài trợ.

Đặc biệt, hiện nay cũng đang có được ở các golfer giành được Hole In One (HIO) tại hố 16 sẽ nhận được một xe hơi hạng sang Mercedes C200 do Công ty CP Chứng khoán Artex tài trợ, cùng nhiều phần thưởng hấp dẫn khác.

Ngoài ra, hiện cũng đang còn rất nhiều các giải thưởng HIO có giá trị lớn như xe hơi hạng sang Camry 2.0, thẻ hội viên VIP (35 năm) tại hệ thống sân golf FLC và hiện cũng đang có được nhờ các quà tặng hấp dẫn từ các nhà tài trợ khi các golfer đạt giải tại hố golf số 3, 7, 11 của sân FLC Sam Son Golf Links.

Được biết, hiện cũng đã có được cùng với tổng trị giá giải thưởng của Artex Golf Tournament 2017 lên tới 20 tỷ đồng. Đây là 1 trong những giải golf có giá trị giải thưởng kỉ lục so với với các giải golf trong nước đã được tổ chức thời gian qua.

Artex Golf Tournament 2017 hiện cũng đa  được tổ chức tại sân FLC Samson Golf Links. Đây là sân golf dạng links với tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam do Nicklaus Design thiết kế, một trong những sân golf cũng đang có được cùng mới độc đáo với sự đa dạng của địa hình, là nơi giao thoa giữa cửa biển và dòng sông Mã.


Sân hiện cũng đã có được thiết kế hướng biển nên những yếu tố gió hiện cũng đã có được sẽ luôn là trở ngại lớn, kèm theo cùng với đó là các green cong vênh cũng hiện nó cũng có thể còn sẽ gây cho bạn một số các khó khăn cho việc đọc các line và cũng có thể còn được kiểm soát lực put của các golfer.

Đi vào một số các hoạt động từ tháng 7/2015, FLC Samson Golf Links hiện cũng còn có thể đã hiện nó cũng đang có được là một trong những điểm đến của hàng loạt giải golf tầm cỡ như giải FLC Golf Championship 2015 có quy mô lớn nhất từ trước đến nay ở Việt Nam với sự tham gia của gần 1.000 golfer, giải AMD Golf Challenge 2015, giải golf thường niên của Câu lạc bộ golf Queen Club, Faros Golf Tournament (giải có golfer giành được giải hole in one)…

Tham gia Artex Golf Tournament 2017 hiện cũng đang có được còn có các golfer không chỉ được thử tài hiện cũng đã có được trong một sân golf đẳng cấp với độ khó cao mà còn có cơ hội trải nghiệm hàng loạt một số các dịch vụ cao cấp và hiện cũng đang có được tiện nghi bậc nhất cả nước tại FLC Sầm Sơn với khách sạn, resort 5 sao, bể bơi hiện cũng đã có được cùng với những loại nước mặn lớn nhất Việt Nam, nhà hàng, gym, spa, trung tâm mua sắm, karaoke, khu vui chơi giải trí với vòng quay mặt trời…

Hiện nay cũng có thể còn không biết và hiện cũng đã có chỉ có được và nó cũng đã có được dừng lại hiện cũng có được ở một số các hoạt động thể thao hiện cũng đã có được đơn thuần,và cũng có được nhờ những giải Artex Golf Tournament 2017 hiện cũng được biết đây đang còn là một trong những dịp giao lưu, tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau các golfer cũng như cộng đồng doanh nhân ở trong và ngoài nước.

Nguồn: http://www.baoxaydung.com.vn/news/vn/van-hoa-the-thao/20-ty-dong-tien-thuong-giai-artex-golf-tournament-2017.html

Nhận xét