600 golfer tranh 20 tỷ đồng giải thưởng ở Artex Golf Tournament 2017

Hiện nay cũng có được những giải để còn được treo thưởng kỷ lục, trong đó hiện cũng đang có 4 giải hole in one, và cũng đã đưa tổng giá trị giải thưởng lên đến 20 tỷ đồng, Artex Golf Tournament 2017 hiện cũng đã được thu hút gần 600 golfer trong và ngoài nước tham gia tranh tài.


Do cơn bão Doksori đổ bộ vào miền Trung, hiện nay cũng được biết đến những giải golf nó cũng còn có thể được quy tụ 600 golfer tranh tài ở sân golf FLC Samson Golf Links hiện cũng còn đã phải lùi lại 1 ngày so với kế hoạch. Vì vậy, hiện cũng đang có được những giải golf có tổng giá trị giải thưởng kỷ lục này nó cũng còn có được chỉ khởi tranh vào sáng nay (16-9) và kết thúc vào ngày 17-9.

Cùng với tổng những giá trị giải thưởng lên đến 20 tỷ đồng, Artex Golf Tournament 2017 được coi là một trong giải thưởng hiện cũng được coi là lớn nhất trong số các giải golf trong nước đã được tổ chức thời gian qua. Và cũng đã có được những phần thưởng cho nhà vô địch chung cuộc (Best Gross) gồm Cup vô địch và thẻ hội viên 35 năm hạng VIP tại FLC Samson Golf Links.

Nguồn: http://vietnamnet.vn/vn/the-thao/600-golfer-tranh-tai-o-giai-golf-gia-tri-giai-thuong-ky-luc-398951.html



Nhận xét