Ăn gì khi lên sân golf?

Để có thể có sức đánh hết 18 hố golf, bạn hiện cũng nên và bạn cũng cần 2250 calo năng lượng, nhưng không phải các golf thủ nào hiện cũng có thể còn được những lúc để có thể còn được những cách để có thể còn nên  duy trì được chế độ dinh dưỡng hợp lý để có một cơ thể tràn đầy sinh lực trong mỗi lần lên sân.

Trước vòng đấu golf

Trước một vòng golf hiện nó cũng có thể còn được dài, bạn hãy có một số những lựa chọn được dành cho một số những món ăn bổ dưỡng, nó cũng có thể còn không được gây đầy bụng và hạn chế chất béo. Đừng ăn mỳ ống, thay vào đó là một số các món mì sợi hoặc bánh mì kèm một lát nhỏ thịt hoặc cá.



Đây là một trong những loại trái cây và một số các loại rau củ là thực phẩm rất tốt để chuẩn bị trước khi bước vào một vòng đấu. Chúng hiện cũng đang có chứa một số các chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ một số các tế bào hiện cũng cần có được của cơ thể khỏi các phản ứng hóa học gây hại. Ngoài ra, ta cũng đừng quên uống nước để cân bằng độ ẩm cho da.

Trong vòng đấu

Bạn cũng cần và cũng có thể nên tránh ăn một số hay những đồ ăn nhanh như bánh ngọt, nước uống có ga, nhiều đường, bánh mặn… Mặc dù, những thực phẩm này cung cấp năng lượng một cách nhanh chóng, tuy nhiên, khi cơ thể giải phóng các insulin để có thể nó cũng còn có được và nó cũng sẽ có những lúc nó cũng sẽ chống lại độ tăng đột ngột của đường trong máu, các phân tử insulin sẽ làm cho bạn cảm thấy mệt mỏi và chậm chạp về sau. Vì vậy, bạn cũng cần và cũng nên chọn những đồ ăn nhẹ có nguồn gốc tự nhiên từ chất béo, chất đạm, các loại trái cây và ngũ cốc. Thay vì những lon bia và nước ngọt thì đây cách tốt nhất để có năng lượng đánh trọn vẹn 1 vòng golf.

Sau một số các vòng đấu hiện cũng có được

Các chuyên gia thể thao hiện cũng có thể còn nên có một số những đều khuyến khích để có thể còn cần nên có những bổ sung năng lượng sau bất kì bộ môn thể thao nào, tốt nhất trong vòng 45 phút sau khi kết thúc vòng đấu. Và golf hiện nó cũng có thể còn được coi là không ngoại lệ. Trong 45 phút đầu tiên sau khi thi đấu, Enzyme nó cũng có thể còn sẽ bổ sung năng lượng ở mức cao nhất. Ngoài ra, insulin hiện nó cũng có thể còn sẽ được những cách để có thể còn cần nên xây dựng lại một số các chuỗi protein hiện nó cũng được biết là nó cũng đang ở mức đỉnh điểm. Vì vậy, nó cũng đang được coi là một trong những hỗn hợp gồm tinh bột và protein như đậu phộng, bánh mì bơ, sữa chua, trái cây, hoặc nó cũng còn có thể là có được một số ít các loại hạt vào thời điểm này sẽ duy trì cơ bắp, bổ sung lượng glycogen và giảm lượng mỡ trong các bộ phận cơ thể của bạn.

Bạn cũng có thể còn cần nên quan tâm đến những lý do như:

lưới chắn bóng sân golf

đánh golf trong nhà

Nhận xét