Bộ gậy Fullset TaylorMade RBZ Speed

Đặc điểm của Bộ gậy Fullset TaylorMade RBZ Speed

Bộ gậy Fullset TaylorMade RBZ Speed (11 gậy + túi) nó hiện cũng được tôn lên phong cách và những đẳng cấp dành cho cho người chơi.

Bộ gậy Fullset TaylorMade RBZ Speed (11 gậy + túi) cũng có thể còn được tôn lên sự đẳng cấp cho người chơi mỗi khi xuống sân. Túi golf nó hiện cũng đang có những sở hữu vóc dáng hiện đại, có kết cấu chắc chắn với từng đường may cẩn thận. Túi golf hiện cũng có thể còn được đính đinh dăm bằng kim loại nhỏ nhằm giúp cho việc được tăng lên những sự kiên cố,giúp cho sự bền bỉ dành cho những chiếc túi này. Túi TaylorMade RBZ hiện cũng được mở rộng nhiều ngăn lớn nhỏ cho phép người dùng đựng được nhiều loại gậy đi kèm, cũng như phụ kiện chơi golf.



Túi đựng gậy golf TaylorMade RBZ bằng một số các loại vải hoặc da cao cấp, bền bỉ với tác động của thời gian để bảo vệ 11 gậy golf đi kèm. Nói lên những phong cách rất thanh lịch của giới thượng lưu cũng như nói lên của thời trang tinh tế cho toàn bộ set đồ của người chơi.

Gậy Golf Drivers và Woods nó cũng đang được coi là nó cũng đang có được những kích thước lớn và nó cũng có thể còn giúp tiếp xúc dễ dàng với mặt bóng nhờ đó bóng bay xa và chuẩn xác hơn. Với thiết kế độ dày của gậy vô cùng mỏng nhờ đó tăng độ đàn hồi của cú đánh bóng cũng như tăng khả năng chính xác của bóng khi bay theo quỹ đạo chuẩn xác mà người chơi đã ngắm trước đó.

Bộ gậy Fullset TaylorMade RBZ Speed nó cũng có thể còn bao gồm:

Gậy Driver TaylorMade RBZ black

Gậy TaylorMade RBZ black (Gỗ #3)

Gậy Rescue TaylorMade RBZ black

Bộ gậy sắt RBZ Speedblade (7 gậy)

Gậy Putter TaylorMade TM N07237 hoặc Gậy Putter Taylormade EST 79 N15267

Túi gậy golf CB TaylorMade ( màu sắc túi có thể thay đổi theo thực tế tồn kho tại cửa hàng)


Trên đây là môt số những đặc điểm của Bộ gậy Fullset TaylorMade RBZ Speed nếu bạn có thắc mắc và đang muốn tìm mua một số các thiết bị golf bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi để được thông tin tốt nhất.

Trong đó có các thiết bị như:

+  http://thietbigolf.com/tham-tap-golf/

+  http://thietbigolf.com/putting-golf/

Nhận xét