Cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ

Cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ hiện có được trên toàn quốc. Chúng tôi Golfami hiện đang là một trong những đơn vị nhập khẩu và cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn với đa dạng chủng loại sản phẩm cỏ theo tiêu chuẩn quốc tế ứng dụng trong việc làm đẹp sân vườn nhà bạn

Vì sao cỏ nhân tạo sân vườn cũng còn có thể có được lựa chọn để thay thế cỏ tự nhiên

Về màu sắc, và độ bền

Cỏ nhân tạo sân vườn hiện cũng có được những màu sắc cũng được biết đến là hoàn toàn giống cỏ tự nhiên với các loại màu sắc như xanh, cỏ úa,.... Đủ các loại để quý khách hàng lựa chọn.

Cỏ nhân tạo sân vườn hiện cũng đã có thể có  được chúng tôi đảm bảo về độ bền đẹp, không ảnh hưởng về màu sắc của cỏ trong suốt quá trình sử dụng.

Cỏ nhân tạo sân vườn hiện cũng đang được biết đến là có độ bền lên đến 24 năm sử dụng.

Về chi phí đầu tư và thi công cỏ nhân tạo sân vườn

Cỏ nhân tạo sân vườn được biết đến là hầu hết ở dạng cuộn dài 2m rộn 4 m, chi phí chỉ từ 100 nghìn - 200 nghìn / m2 . Chúng tôi cung cấp nhiều dòng cỏ nhân tạo sân vườn khác nhau, từ dòng cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ đến cỏ nhân tạo sân vườn cao cấp. So với cỏ tự nhiên, cỏ nhân tạo sân vườn thường không tốn kém hơn nhưng với việc bỏ ra thời gian và công sức cũng như tiền bảo trì, chăm sóc cỏ thì cỏ nhân tạo sân vườn giúp bạn tiết kiệm hơn rất nhiều.

Cỏ nhân tạo sân vườn thường có giá dao dộng từ 150.000/1 m2 trở lên. So với giá của cỏ tự nhiên thì cỏ nhân tạo sân vườn đắt hơn cỏ tự nhiên về giá cỏ nhưng thực sự khi sử dụng cỏ tự nhiên và cỏ nhân tạo thì sự khác nhau rõ rệt về các chi phí khác để thi công và bảo trì.

Khi thi công cỏ nhân tạo sân vườn thì cũng còn có thể chỉ cần thêm chi phí về điện nước và khử trùng. Nhưng đối với cỏ tự nhiên thì cần phải có những chi phí cho các hạng mục như: Thủy lợi, Bảo trì, Phân bón, Hóa chất, Thủy lợi sửa chữa. Như vậy để có được sân vườn hiện cũng còn có thể được sử dụng cỏ tự nhiên bạn sẽ tốn chi phí khoảng gấp 5 lần so với cỏ nhân tạo

Ngoài ra sau khi sử dụng cỏ nhân tạo dùng trong sân vườn thì

Vì sao nên dùng loại cỏ nhân tạo sân vườn của Golffami?

Với kinh nghiệm hiện có trên15 năm trên thị trường cung cấp cỏ nhân tạo cùng với sự nỗ lực không mệt mỏi của Golffami cũng như có được những sự khích lệ, ủng hộ, yêu mến của mọi quý khách hàng. Golffami hiện cũng được biết đến là một trong những đơn vị cũng còn có thể  đã trở thành một đơn vị phân phối cỏ nhân tạo sân vườn lớn nhất Việt Nam cùng với một trong các giải pháp về sân cỏ nhân tạo: sân bóng cỏ nhân tạo, cỏ nhân tạo sân vườn, cỏ nhân tạo sân golf, các dịch vụ thiết bị trang trí, thanh lý, và cũng còn có thể có được việc cần nên thi công cỏ nhân tạo,việc bạn có thể còn có những tư vấn thiết kế sân cỏ nhân tạo cùng với thành công hơn 1000 dự án lớn nhỏ trên toàn quốc.

Bạn đang có nhu cầu tìm thêm về: Cỏ nhân tạo sân golf,  hay các loại thảm tập golf, để có thể còn biết được thông tin chi tiết tốt nhất hiện nay.


Nhận xét