Phòng tập golf 3D và những chia sẻ đầy mới lạ

Golf hiện cũng đã và đang được xem là một trong những môn thể thao tốn kém bậc nhất, không chỉ tốn tiền bạc mà hiện nó cũng được biết đến còn là thời gian, công sức. Để có thể còn được chơi được golf, người chơi cũng nên cần bỏ ra một khoản tiền khá lớn và hiện nó cũng có thể còn thuộc tầng lớp ‘’tự do thời gian’’, ‘’tự do tài chính’’ mới có thể theo đuổi được môn này lâu dài.

Bên cạnh việc có thể còn lên sân thật để trải nghiệm một số những cảm giác gần gũi đất trời, chinh phục được những hố golf khó, thì hiện nay xu hướng sử dụng phòng tập golf 3D ngay tại nhà đang bắt đầu nở rộ và phát triển. Tuy nhiên, đây được coi là một trong những cái giá thành để lắp đặt phòng golf 3D hay sân golf mini trong nhà vẫn khá cao, vậy có thể còn biết đến điều gì khiến các golfer sẵn sàng bỏ ra hàng trăm triệu, thậm chí tiền tỷ chỉ để đầu tư sân golf trong nhà.



Và rồi sau khi bạn cũng đã có những tìm hiểu, tôi cũng còn có thể đã được nhận thấy tại sao mình không lắp đặt một phòng golf 3D ngay tại nhà? Việc lên sân nó vẫn lên nhưng đó là những ngày đi với bạn bè, còn thời gian khi ở nhà, lúc rảnh rỗi tại sao không tập luyện bằng phòng tập mini luôn? Nghĩ là làm, tôi bắt đầu tìm hiểu các đơn vị thi công, lắp đặt sân golf mini trong nhà, phòng tập golf 3D… để có thể thỏa ước muốn sống với golf ngay chính căn nhà của mình mà không cần đi đâu xa.

Quả thực từ hồi có cái phòng tập mini nho nhỏ, tôi cũng đã chăm chỉ về nhà hơn hẳn, ngoài công việc ở công ty tôi cũng còn được trở về nhà sớm. Sau bữa cơm với gia đình mình tôi cũng còn lại dành thời gian cho golf. Rồi mỗi sáng, dậy sớm một chút làm trăm bóng, và cũng có những hôm đánh 200 bóng thấy người tỉnh táo khỏe khoắn hơn hẳn. Mê mà!!

Cái phòng tập 3D cũng giúp tôi tiết kiệm được thời gian nhiều hơn, mỗi lần ra sân tập hay lên sân thật ít nhất cũng phải một ngày. Trong khi đó nếu lắp đặt sân golf trong nhà thì bất cứ lúc nào cũng có thể chơi. Chính điều này giúp mình có thêm nhiều thời gian cho golf hơn.

Nhiều người cũng có thể còn thường e ngại việc lắp đặt phòng tập 3D hay sân golf mini ngoài vườn, trong nhà sẽ ‘’ngốn’’ một khoản tiền đắt đỏ, nhưng thiết nghĩ nếu như ta có thể còn được đặt bài toán kinh tế lên để nó cũng có thể còn có những so sánh thì có khi còn rẻ hơn chi phí lên sân khá nhiều. Tất nhiên khi lên sân bạn cũng có thể còn thật sẽ có những trải nghiệm riêng, song với những người muốn dành nhiều thời gian cho gia đình và cho golf thì việc bạn cũng cần để có thể được lắp đặt phòng golf 3D như tôi là hợp lý.

Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt thêm các sản phẩm về thảm tập golf 3D, thảm tập golf putting, bạn cần mua thêm một số các thiết bị golf tốt nhất có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn 24/7.


Nhận xét