Sức hút của những khu biệt thự xanh Nha Trang

Vừa qua, hiện cũng được biết đến từ công ty Đồi Xanh Nha Trang cũng đã được chính thức ra mắt cùng với khu biệt thự nghỉ dưỡng Marina Hill tại TP.HCM. Cùng với 80% các giao dịch thành công hiện cũng có được trong tổng số 100 các căn biệt thự cũng đã có thể còn được giới thiệu trong ngày ra mắt. Một lần nữa Marina Hill cũng đã có những khẳng định về những sức hút của một số các dự án đối với giới nhà đầu tư lẫn khách hàng.


Là một trong những căn biệt thự đồi sang trọng hướng ra cảnh quan xung quanh tọa lạc trên trục đường Nguyễn Xiển, và hiện nó cũng cách trung tâm mới Phạm Văn Đồng, TP.Nha Trang hơn 02km. Với những vị trí này nó cũng được coi là các giới đầu tư đánh giá cao về tiềm năng tăng giá trong tương lai.

Bên cạnh đó, hiện nay cũng có các dự án còn được xây dựng với mật độ “vàng” chỉ 25%. Hơn 75% diện tích trong các quy mô 47.000 m2 nó cũng còn có thể biết được dành cho hệ thống tiện ích cao cấp, và nó cũng đã có thể còn được đem đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng ấn tượng cho các cư dân và du khách.

Ngay trong buổi lễ, hiện nay cũng đang có rất nhiều các khách hàng giao dịch thành công được tặng thẻ hội viên sân tập golf trị giá 100 triệu triệu, với những gói Smart Home trị giá 200 triệu, và cùng với những thiết bị nhà sạch WIFE FIRST trị giá 50 triệu. 10 khách hàng hiện cũng đang có những cách để có thể còn được giữ chỗ đầu tiên được tặng bộ trang sức đá quý thiên nhiên cao cấp của PNJ.



Hiện là một trong những biệt thự có thể còn được sở hữu một số những lợi thế nổi trội, dự án cũng đã có thể còn khiến cho giới đầu tư tin tưởng vào những khả năng sinh lời cao và bền vững trong tương lai mà đã mạnh tay “xuống tiền”. Từ một số các địa thế phong thủy hiếm có, hiện nó cũng đang được coi là rất thuận tiện giao thông,có được một trong những môi trường sống trong lành tuyệt đối, hàng trầm hương tuyệt đẹp, biệt thự hiện đại có tầm nhìn không giới hạn, cho tới tiện ích nội và ngoại khu đa dạng, có cả sân tập golf,… là một trong những yếu tố được khách hàng đánh giá cao.

Đặc biệt, Marina Hill hiện cũng đang còn là dự án biệt thự nghỉ dưỡng duy nhất tại Việt Nam hiện nay được ứng dụng hệ thống tiêu chuẩn LEED từ một số những thiết kế đến vận hành. Đây cũng được coi là một chứng chỉ toàn diện và có uy tín toàn cầu.

LEED cũng đã có thể còn được coi là cũng đã đặt ra nhiều tiêu chuẩn khắt khe về môi trường và năng lượng, nó cũng đang có những đòi hỏi về những nguồn lực phải lớn cùng với sự kiên trì. Có thể thấy, sự tâm huyết và cái “tâm” rất lớn của chủ đầu tư Công ty Đồi Xanh Nha Trang đã đổ vào dự án Marina Hill.

Nguồn: https://cafeland.vn/tin-tuc/suc-nong-cua-khu-biet-thu-doi-sinh-thai-marina-hill-trong-ngay-dau-ra-mat-68929.html



Nhận xét