Bật mí kỹ thuật trồng cỏ sân golf mà bạn cần ghi nhớ

Ai cũng biết các loại cỏ chính là một phần quan trọng của sân golf. Vì thế việc bạn cũng cần nên có những lựa chọn cỏ và kỹ thuật trồng cỏ sân golf tốt hiện nó cũng có thể còn cần nên và cũng sẽ mang lại lợi ích lớn cho sân golf của mình. Bài viết này Golffami cũng sẽ có một số các hướng dẫn bạn kỹ thuật trồng cỏ sân golf cơ bản nhất mà bạn phải có.

Mỗi loại cỏ hiện cũng đang được coi lại có những đặc điểm khác nhau, cho những năng suất khác nhau. Tùy vào mục đích sử dụng mà mỗi người sẽ có cách chọn loại cỏ khác nhau thích hợp cho sân golf của mình. Vì hiện cũng đang có quá nhiều loại cỏ nên cách trồng cũng khá là đa dạng. Tuy nhiên loại cỏ nào thì cũng dùng chung một kỹ thuật trồng cỏ.


Kỹ thuật trồng cỏ sân golf: Và những lựa chọn đất và vị trí trồng cỏ phù hợp

Khi chọn trồng một loại cỏ thì việc đầu tiên bạn cũng có thể nên và cũng cần quan tâm đó chính là chọn lựa một số các loại có có các loại đất và vị trí trồng cỏ. Đây cũng là một trong những kỹ thuật trồng cỏ sân golf hiện cũng rất quan trọng mà bạn cần phải biết. Nên chọn những nơi cỏ cao, rừng cây, hồ nước và bãi cát. Với một số những nơi có vùng cỏ thấp khó làm thì phải làm cho đất bằng phẳng. Trước khi trồng cỏ thì bạn cũng có thể nên và cũng cần phải làm sạch đất, cỏ dại, phun thuốc để tiến hành diệt dế, giun đất, sâu và phòng chống bệnh tật cho cỏ. Điều này sẽ làm hạn chế sự đào bới đất làm mất đi tiêu chuẩn mặt bằng của sân golf.

Sau khi trồng cỏ xong bạn cũng có thể cần nên chú ý đến việc tưới nước thật nhiều để mặt cỏ luôn tươi tốt và làm tơi xốp lớp mặt sau đó đầm thật kỹ để đất không còn bị lún nữa. Ngoài ra cũng cần tạo một hệ thống thoát nước thật tốt để tránh trường hợp sân golf bị ngập úng, không gây ra những lỗ nhỏ trên nền cỏ sân golf.

Sau khi bạn cũng đã có thể còn tạo ra được các hệ thống trồng cỏ toàn diện thì cần tiến hành bón phân hỗn hợp để bổ sung chất dinh dưỡng cho đất giúp cỏ phát triển tốt hơn. Có thể kết hợp thêm phân hữu cơ, trấu và mùn cưa để tạo thêm lớp mùn cho đất trước khi trồng cỏ.


Kỹ thuật trồng cỏ sân golf: Chọn giống cỏ phù hợp

Kỹ thuật trồng cỏ sân golf thứ 2 mà bạn cũng nên và có thể còn cần ghi nhớ đó là chọn giống cỏ phù hợp. Nên bạn cũng có thể còn có những lựa chọn cỏ non để trồng vì cỏ này dễ thích nghi và sẽ phát triển nhanh hơn so với những cỏ già, nó cũng làm giảm bớt thời gian thi công cho dự án sân golf. Sau khi đã chọn cỏ xong thì cũng cần nên vào cũng có một số các tiến hành đưa cỏ vào đất, bạn cũng có thể còn cần và cũng nên chia nhỏ cỏ ra và rải đều lên mặt đất để cỏ có thể phủ kín hết mặt sân. Khi rải có trên sân cũng nên dùng thêm một số các đất bùn kết hợp với tro trấu để cỏ có thể phát triển tốt hơn.

Sau đó chúng ta cũng có thể còn nên cũng có thể dùng dẫm đạp cỏ để có thể còn nên cho xuống cho rễ bám vào đất. Ở một trong những công đoạn này bạn cần phải nhẹ nhàng và khéo léo một chút nếu làm quá mạnh tay có thể làm cho cỏ bị nát và khó phát triển. Cuối cùng kiểm tra lại sân xem có chỗ hở nào không nếu có thì rải thêm bùn tro vào những chỗ trống trải. Đến khi cỏ đã bắt đầu lấp đầy mặt sân thì bắt đầu tiến hành chăm sóc và nuôi dưỡng nó.

Nếu bạn không muốn trồng cỏ sân golf thì bạn cũng có thể làm một các loại có nhân tạo giá rẻ chất lượng tốt như:

+  http://thietbigolf.com/tham-tap-golf/

http://thietbigolf.com/putting-golf/





Nhận xét