Giải Danko Golf Championship 2017 các tay golf tiếp tục luyện tập

Hiện nay cũng đang có được một số các tay golf tích cực tập luyện hướng tới giải Danko Golf Championship 2017

Ngày 14/10 tới, hiện cũng đang có được một trong những giải Danko Golf Championship lần đầu tiên nó cũng có thể còn sẽ có được những khởi tranh hiện cũng có được tại Sầm Sơn. Đây cũng được coi là một trong những giải đấu nó cũng còn hiện cũng đã có giải thưởng hiện nó cũng rất hấp dẫn và quy tụ số lượng lớn các tay golf tham dự.


Và mặc dù hiện cũng được biết cùng với thời tiết trong những ngày qua tại miền Bắc mưa khá nhiều tuy nhiên bạn cũng đã được biết nhữngđiều này cũng không cản được các tay golf tại đây đến với các sân để tập luyện hướng tới giải Danko Golf Championship 2017. Tất cả cũng đã đều rất có những quyết tâm hướng tới thành tích tốt ở giải đấu sắp khởi tranh.

Hiện cũng còn có được cùng với tổng giá trị giải thưởng lên tới 20 tỉ, và cũng ngay trong lần đầu tiên tổ chức, giải cũng còn có thể đã có những thu hút hiện cũng đã và đang được những sự tham gia cũng đang được coi là rất đông của một số các tay golf và nó cũng còn có được để có những hứa hẹn lên tới 600 VĐV, trong đó nó cũng đang có nhiều tay golf đến từ nước ngoài, giải sẽ diễn ra trong 2 ngày 14 và 15 tháng 10 tại sân golf FLC Sầm Sơn Golf Link, Thanh Hóa.

Nguồn: http://vtv.vn/cac-mon-khac/cac-tay-golf-tich-cuc-tap-luyen-huong-toi-giai-danko-golf-championship-2017-20171008070306997.htm

Nhận xét