Các dụng cụ luyện tập golf cần thiết cho người mới chơi

Đối với người mới tập chơi golf thì việc bạn cũng có thể có những lựa chọn dụng cụ golf cũng còn nhiều bỡ ngỡ bởi khi tham gia một môn thể thao mới và đặc biệt là một trong những lúc golf thì mọi thông tin còn hạn chế. Để cho các golfer mới vào nghề có được các dụng cụ luyện tập golf phù hợp và như ý thì chúng tôi đưa ra một số lời khuyên sau:

Dụng cụ golf số 1: Gậy golf

Đứng đầu trong số các dụng cụ golf cần thiết để tập và chơi golf đó chính là những chiếc gậy golf. Khi có được bộ gậy golf phù hợp với mình chúng ta mới tiến hành tập luyện được các động tác kỹ thuật golf ban đầu.



– Có 3 loại gậy golf: Đó là gậy gỗ, gậy sắt và gậy đẩy.

-  Dụng cụ golf không thể thiếu: Bóng golf

Sau khi có gậy rồi thì dụng cụ golf  không thể thiếu được đó là những quả bóng golf. Hiện nay trên thị trường cũng đang có rất nhiều các loại bóng golf nó cũng được coi là rất phổ biến nhất là hai loại bóng golf: Bóng rỗng và bóng đặc. Tuy nhiên cũng có thể cùng với những người mới chơi lại có rất nhiều lựa chọn bóng golf để tập như: bóng cũ,các loại bóng được tân trang lại, các loại bóng ở sân tập và một số các loại bóng golf cũng được coi là chính hãng giá mềm…. bởi khi mới chơi golf chúng ta cũng có thể còn sẽ thấy được nó cũng sẽ thường rất dễ bị mất bóng và trong quá trình tập luyện cũng không cần quả bóng quá chính xác. Mỗi một giai đoạn tập luyện chúng ta sẽ nâng cấp dần những loại bóng khác để phù hợp với trình độ của mình.

Dụng cụ hỗ trợ tập luyện golf: Trang phục, khăn lau

Ngoài một số các dụng cụ thiết yếu chúng ta cũng cần trang bị cho mình các dụng cụ tập golf phù hợp với đẳng cấp quý tộc này như: Trang phục golf bao gồm: Mũ golf, quần áo golf , găng tay golf và giày golf. Đi kèm với đó là khăn lau golf, khăn lau mồ hôi để giúp cho chúng ta thoải mái nhất khi đi chơi golf.



Đồng hồ chơi Golf

Một trong những dụng cụ được coi là không thể thiếu hiện cũng sẽ có được dành cho các tay golf chính là chiếc đồng hồ golf. Đây cũng là một trong những loại đồng hồ thông minh có chức năng kết nối định vị giúp các golfer xác định được khoảng cách từ vị trí người chơi đến các lỗ golf đồng thời hiển thị thêm các thông tin về điểm số người chơi,.. qua đó giúp golfer chuẩn bị được cho cú đánh tiếp của mình.

Dụng cụ “all in one” đó là túi golf

Cuối cùng một trong những thứ tiện lợi nhất giúp bạn đựng tất cả các dụng cụ golf phía trên là một chiếc túi golf. Nó cũng còn có thể sẽ có những cách có thể cần để giúp bạn cần nên gói gọn các đồ dùng cần thiết và nó cũng được coi là rất tiện lợi bởi chúng cũng còn có thể có được những cách được kéo đi theo bạn trong suốt quá trình chơi golf. Bạn cũng cần nên có những cách để có được những lựa chọn túi golf một cách kĩ càng trước khi mua. Nên chọn mua những túi golf có dây đeo đi kèm với bánh xe có thể kéo được chống mất sức khi chơi golf. Tí golf cần có nhiều ngăn để có thể đựng được các vật dụng cần thiết khác nữa.

Trên đây là một số gợi ý giúp cho những người mới chơi golf biết được những dụng cụ tập golf cần thiết khi mới chơi golf. Chúc các bạn chuẩn bị thật kĩ trước khi chơi golf.

Nhận xét