Golf có dành cho người lớn tuổi?


Cá nhân tôi, tôi cũng có thể còn được biết đã không thực sự làm quen được với môn thể thao này cho đến khi tôi gần 40 tuổi. Nhưng đây cũng còn được coi là những gì tôi đã học được – Golf là một trong những thứ hiếm hoi hiện cũng cần còn có được trên thế gian này mà bạn có thể học một cách dễ dàng khi bạn 88 cũng như khi bạn 8 tuổi. Bạn có thể nói cho tôi nghe có bao nhiêu môn thể thao khác giống như vậy hay không? Một khi tôi đã dần quen thuộc hơn với nó, tôi đột nhiên hiểu ra tại sao sân golf lại trở thành điểm đến quen thuộc của những người về hưu. Thêm vào đó, nếu bạn sử dụng các túi Sunday Bag, bạn có thể mang vác các dụng cụ một cách nhẹ nhàng mà sẽ không làm ảnh hưởng đến tuổi già của bạn.

Lợi ích của việc chơi golf khi bạn đã lớn tuổi

Nếu bạn vẫn còn một số quan ngại về việc tham gia môn thể thao này vào lứa tuổi của bạn, hãy để tôi chia sẻ được một vài lý do tại sao tôi nghĩ bạn có thể trở thành một golf thủ.



Rất nhiều sân Golf tại Việt Nam và cả trên khắp thế giới

Bạn hiện cũng có thể còn  đã nghỉ hưu và lập kế hoạch để có thể còn thực hiện một số chuyến du lịch và bạn có khá nhiều thời gian cho việc đó? Tại sao bạn không lướt qua một số danh sách hàng loạt điểm đến xinh đẹp và có những trải nghiệm một số sân golf cùng lúc. Hiện nay hầu như các khu resort lớn tại Việt Nam đều có đầu tư hạng mục sân Golf để đáp ứng nhu cầu của khách nghỉ dưỡng như những khu phức hợp của Vincom, FLC,…

Ngoài ra, bạn cũng còn được biết đến hầu hết các điểm đến du lịch quen thuộc nào ở Việt Nam như Nha Trang, Đà Lạt, Vũng Tàu, Phan Thiết, Hạ Long, Hải Phòng, Hà Nội,… đều cũng sẽ có những sân golf đạt tiêu chuẩn quốc tế tại đó. Còn giả như có thể bạn cũng đang cần nên có thể bạn cũng sẽ được đi du lịch nước ngoài thì, không cần phải nói, bạn sẽ phải nhức đầu để quyết định đâu là điểm mình đến vì có quá nhiều sự lựa chọn.


Chỉ cần học một lần, là bạn cũng có thể còn sẽ đã có thể bắt đầu chơi Golf.

Bạn hiện cũng đã có thể cũng đã nghĩ rằng phải mất một thời gian dài để học cách chơi golf ư? Không. Chỉ cần một buổi với các huấn luyện viên, bạn sẽ có tất cả những kiến thức cơ bản của môn thể thao này. Chắc chắn, bạn có thể sẽ phải bỏ nhiều thời gian hơn để tập luyện cùng người hướng dẫn chuyên nghiệp để nâng cao kỹ thuật, nhưng nó không thực sự cần thiết. Như chúng tôi có nói ở bài trước về lộ trình chơi golf trong 6 tháng dành cho những người cũng còn được coi là mới bắt đầu chơi golf, không phải khi nào bạn cũng nhất thiết phải có một huấn luyện viên bên cạnh. Hơn nữa, bạn có thể thoải mái thực tập chơi golf tại nhà, trong nhà hoặc có thể trãi nghiệm thực tế trên sân golf sau khi bạn có một lộ trình tập luyện hợp lý.

Nó là một môn thể thao mang tính cộng đồng

Một trong những điều tuyệt vời, chơi golf cũng được coi là một cách hết sức tuyệt vời để giao lưu với bạn bè và gia đình (hoặc thậm chí là người quen mới) trong một môi trường thư giãn. Tập luyện ít, trò chuyện nhiều và hưởng thụ thời tiết – những quang cảnh hiện nó cũng được coi là rất tuyệt vời của sân golf.

Bạn luôn được chào đón tại các sân golf

Khi bạn hiện cũng còn có thể được là một người chơi mới, thường thị bạn sẽ rất lo lắng, bạn cũng có thể còn sẽ sợ làm phiền đến những người chơi khác và làm cho họ cũng như các nhân viên sân golf cảm thấy khó chịu. Nhưng sự thật là họ cũng đã quá quen với điều đó, ai cũng từng trãi qua giai đoạn bắt đầu nên đều hiểu sự khó khăn của người mới chơi là như thế nào nên rất thông cảm. Để có thể giải tỏa được vướng bận suy nghĩ, bạn cũng cần nên và cũng có thể nói trước với họ rằng bạn thiếu kinh nghiệm và hỏi họ về quá trình bắt đầu của họ như thế nào. Bạn sẽ thấy rằng họ rất vui lòng cung cấp một số những thông tin hữu ích hiện cũng cần có được cho bạn những thông tin bổ ích đó và sẽ chào đón bạn mỗi khi bạn đến sân.

Việc bạn chơi golf tại nhà hay ra ngoài sân tập thì bạn cũng cần nên thường xuyên luyện tập để có được một sức khỏe dẻo dai và một trong những dụng cụ golf cần thiết đó chính là:

+  http://thietbigolf.com/bo-khung-tap-golf/

+  http://thietbigolf.com/co-san-golf/












Nhận xét