Nguyên nhân các sân cỏ nhân tạo thường được trải hạt cao su

Bạn hiện cũng có thể đã từng nhìn thấy các sân bóng và có cơ hội đặt chân quan sát kỹ sân bóng cỏ nhân tạo. Chắc chắn bạn sẽ nhận thấy dưới những sợi cỏ là những hạt cao su, bạn có thắc mắc tại sao người ta lại rải chúng trên bề mặt cỏ hay không. Nếu bạn chưa có câu trả lời hãy đọc câu trả lời mà cỏ nhân tạo Golffami hiện cũng sẽ xin cung cấp ngay bên dưới nhé!

1. Tìm hiểu công dụng của hạt cao su cỏ nhân tạo


Hạt cao su hiện cũng được coi là một trong các nguyên liệu không thể thiếu khi thi công cỏ nhân tạo, cũng là một trong các yếu tố quyết định đến chất lượng của sân sau cỏ sau này. Loại hạt này hiện cũng còn có thể sẽ được sản xuất thừ việc có thể còn được băm cao su phế liệu hoặc lốp xe cũ. Một số công dụng của loại hạt cao su này như sau:



– Giúp sợi cỏ nhân tạo đứng thẳng như cỏ tự nhiên vì hạt cao su nhỏ và cũng còn có thể được chèn dưới gốc một số các cụm cỏ và hiện cũng còn sẽ được tạo ra những sự cố định ít dịch chuyển và xẹp do ngoại lực

– Tăng độ thẩm mỹ và cũng còn có thể cần làm bề mặt cỏ nhân tạo êm hơn. Giảm trầy xước và tạo ma sát cho người chơi

– Bảo vệ cỏ nhân tạo, giảm gãy cánh, xơ, tước cỏ và hiện cũng còn có thể được làm tăng khả năng chịu áp lực cao

– Tạo độ nảy bóng như cỏ tự nhiên, định hướng chính xác đường bóng lăn…

2. Vì sao nên lựa chọn hạt cao su chất lượng tốt


Hiện nay bạn cũng có thể sẽ không thể phủ nhận một số những công dụng tuyệt vời hiện có được của các loại hạt cao su với sân cỏ nhân tạo tuy nhiên nếu như không may bạn mua và sử dụng phải loại hạt cao su chất lượng kém thì cũng còn có một số những hậu quả lại rất nghiêm trọng. Sau đây cũng hãy cùng chúng tôi có thể còn cần điểm qua các tác dụng không tốt của dòng hạt cao su kém chất lượng dưới đây bạn nhé:



– Các hạt cao su chất lượng thấp có kích thước không đều nhau khiến sân cỏ kém bằng phẳng ảnh hưởng tới thẩm mỹ.

– Ảnh hưởng đến một số các yếu tố chất lượng của sân cỏ nhân tạo như độ nảy kém, đường bóng kém chuẩn xác

– Nguyên liệu hiện cũng còn có thể được sản xuất bị pha tạp nhiều hóa chất độc hại tác động xấu đến đường hô hấp và sức khỏe của người chơi

– Hạt cỏ chất lượng kém như quá cứng và cũng còn có thể không bảo vệ được cho sợi cỏ dẫn đến cỏ bị giảm tuổi thọ.

– Hạt chất lượng kém dễ bị trôi hạt khi gặp trời mưa, giảm độ đàn hồi của sân.

– Nhân biết hạt cao su cỏ nhân tạo tốt sẽ có các đặc điểm sau đây:

Kích thước đồng đều 0.5mm – 3mm
Độ đàn hồi cao
Màu sắc hạt đồng đều
Không lẫn kim loại nặng…

Việc bạn cũng có thể còn cần để có thể còn được tìm mua các nguyên liệu lắp đặt sân từ cỏ tới hạt cao su và các nguyên liệu khác buộc người tiêu dùng phải thật cẩn trọng, tránh mua phải hàng giả hàng kém chất lượng trôi nổi trên thị trường. Cỏ nhân tạo Golffami hiện chúng tôi cũng xin có những cam kết về một số các sản phẩm cung ứng ra thị trường có nguồn gốc rõ ràng, an toàn với sức khỏe, thân thiện với môi trường, hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn các sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất!

Bạn có thể quan tâm thêm về:

+ http://thietbigolf.com/bo-khung-tap-golf/
http://thietbigolf.com/cua-hang-ban-dung-cu-choi-golf/








Nhận xét