Bạn nên chọn mua loại cỏ nhân tạo sân vườn nào?

Hiện cũng còn được biết đến trong thời gian vừa qua, chúng tôi nhận được rất nhiều đề nghị từ quý bạn đọc về việc tư vấn cách chọn mua cỏ nhân tạo sân vườn. Điều đó nó cũng có thể còn được biết đến là nó cũng đã khiến chúng tôi nhận thấy rằng, xã hội ngày càng phát triển đã khiến nhu cầu làm đẹp nhà cửa, sân vườn của chúng ta cũng ngày một gia tăng.

Trang trí cỏ nhân tạo hiện cũng được coi là một trong những cách đơn giản nhất để biến ngôi nhà của bạn trở nên hiện đại và trang nhã hơn. Hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện nhiều loại cỏ nhân tạo với giá cả, hình thức và nguồn gốc xuất xứ rất đa dạng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn cho gia đình mình loại cỏ phù hợp nhất với sở thích, nhu cầu và túi tiền.

Hiểu rõ các đặc điểm của cỏ.



Khi đi chọn mua, bạn cần nắm vững những đặc điểm cơ bản sau đây của cỏ nhân tạo:


Pile height: chiều cao

Dtex: trọng lượng sợi cỏ

Stitch Rate: số mũi khâu của cỏ (thường tính số mũi/ 10 cm)

Gauge: khoảng cách giữa 2 hàng cỏ (đơn vị 3/4 inch = 19 mm)

Density: số mũi khâu trên một mét vuông

Cỏ nhân tạo sân vườn nó hiện cũng có thể còn có được khác với cỏ sân bóng ở chỗ sợi cỏ to hơn và khoảng cách giữa các sợi rộng hơn. Các gia đình cũng cần nên có những lựa chọn mua cỏ cao tầm 30cm, khoảng cách giữa các sợi cỏ khoảng 1/2inch.


Chọn màu sắc của cỏ nhân tạo


Cùng với những sự tiến bộ của khoa học, cỏ sân vườn hiện nay mang nhiều màu sắc đa dạng và gần như cỏ tự nhiên. Dựa vào những sở thích cá nhân và gia đình, bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình màu sắc ưng ý nhất. Thậm chí hiện cũng sẽ còn có những mẫu cỏ màu xanh xen với màu vàng giống hệt cỏ tự nhiên, mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Chủng loại từ bình dân đến cao cấp phù hợp với mọi túi tiền


Nguồn gốc và chất lượng là hai yếu tố quan trọng quyết định giá của cỏ nhân tạo. Với những sản phẩm được coi là cao cấp và cũng còn được nhập từ các nước như Mỹ, Anh, Australia…giá thành có thể lên tới cả triệu đồng 1 mét. Trong đó, hai loại cỏ được nhập khẩu trực tiếp từ Úc đang được khách hàng cực kỳ ưa chuộng là Cỏ nhân tạo sân vườn  và Cỏ nhân tạo sân golf

Nhận xét