Cỏ sân golf Gomic 67

Cỏ sân golf mã sản phẩm Gomic 67 hiện nay cũng đã và đang còn được xem là dòng cỏ nhân tạo sân golf tiêu chuẩn, bởi chất lượng tốt, cùng với một độ bền cao. Không gây ảnh hưởng cho sức khỏe. Dòng cỏ nhân tạo chuyên dùng cho sân golf và trang trí nội ngoại thất, tiền sảnh công ty hay các khu trung bày hội chợ.

Đặc điểm của cỏ nhân tạo sân golf Gomic 67


Trước tiên cùng tìm hiểu về đặc điểm của cỏ Gomic 67 so với các loại cỏ nhựa khác.

Chiều cao của cỏ đạt tiêu chuẩn cỏ sân golf chuyên nghiệp trên thế giới 15 mm, hỗ trợ đường đi của bóng chuẩn xác hơn.

Cỏ Gomic 67 dày, chất liệu mềm mượt, độ đàn hồi cao, bề mặt bằng phẳng không sần sùi hơn hẳn loại cỏ sân golf thông thường.



Gomic 67 hiện nay cũng đang còn có được những  đế cỏ chắc chắn dễ lắp đặt trên nền gạch xi măng hay gạch lát nhà, độ bền cao mà không bị bong hay mục nát giúp tiết kiệm chi phí vệ sinh và nhân công.

Cỏ cũng còn có thể có một số những hạn chế tiếng ồn đến mức tối đa mang lại không gian yên tĩnh trong nhà.

Cỏ sân golf hiện nay cũng đang còn có được sản xuất từ các nguyên vật liệu thân thiện với môi trường trên dây chuyền sản xuất hiện đại nhất nên cũng có thể còn có được một số các loại cỏ nhân tạo Gomic 67 an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Tuổi thọ cao lên đến 5-7 năm. Chỉ bỏ  một lần tiền duy nhất là bạn đã có một sân golf mini trong thời gian dài.

Công dụng của cỏ nhân tạo Gomic 67


Theo các chuyên gia đánh giá thì cỏ nhân tạo Gomic 67 rất phù hợp, đáp ứng mọi tiêu chuẩn của cỏ dùng cho sân golf hiện nay. Chất liệu, độ cao, độ dày, mật độ mũi khâu… bằng phẳng, mềm mượt, có tính đàn hồi cao giúp đường bóng lăn dễ dàng theo ý muốn của người chơi.

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ bán và thi công cỏ nhân tạo Gomic 67 của Golffami

Được biết đến như là một trong những đơn vị top đầu trong lĩnh vực phân phối cỏ nhân tạo sân golf, chúng tôi hiện nay cũng có thể sẽ và đã đang có thể còn được mang đến cho khách hàng sản phẩm Gomic 67 nhập khẩu chính hãng theo chuẩn quốc tế với mức giá cả hợp lý nhất trên thị trường.

Hơn thế nữa, golffami hiện cũng đã và có thể đang còn được khách hàng tin tưởng  về dịch vụ thi công cỏ tỉ mỉ, nhanh chóng, an toàn và nhiệt tình bở đội ngũ kỹ thuật và nhân viên yêu nghề. Hãy yên tâm để chúng tôi thiết kế sân golf mini chất lượng ngay trong nhà bạn bằng cỏ nhân tạo sân golf Gomic 67.




Nhận xét