Tiger Woods có thể trực tiếp thi đấu tại Ryder Cup.

Trước đó Tiger Wood đã nhận lời làm đội phó đội tuyển Mỹ tại Ryder Cup 2018 tuy nhiên có nhiều khả năng cựu số 1 thế giới sẽ lại góp mặt trong thành phần các golfer thi đấu ở giải năm nay.
Trong chương trình Golf Central cựu vô địch PGA Tour Brandel Chamblee thì Tiger Wood có 80% có khả năng cầm gậy thi đấu với các golfer Châu Âu.
"Nếu Ryder Cup diễn ra tuần tới, Tiger sẽ là một trong những cái tên được kỳ vọng nhất của tuyển Mỹ sau những gì đã thể hiện ở Honda Classic. Thật khó để ai đó nói rằng hãy bỏ qua Tiger Woods. Những gì cậu ấy cần làm bây giờ là duy trì thể lực và cải thiện phong độ", Chamblee, hiện đang là chuyên gia phân tích golf của đài CBS, nói thêm về khả năng Tiger Woods sắm vai golfer ở Ryder Cup 2018.
Cụu golfer số 1 thế giới Tiger Woods
Kể từ khi tái xuất tháng 11/2017, thì sự kiện mà Woods chơi với phong độ tốt nhất là Honda Classic. Có một vòng âm gậy và kết thúc giải ở điểm par, xếp hạng 12 chung cuộc. Khoảng cách điểm số giữa Woods với người vô địch Justin Thomas là tám gậy.
Không phải tự nhiên mà nhiều người nhận định là Tiger Wood sẽ có khả năng thi đấu tại Ryder Cup bởi vì  trong cuộc phỏng vấn với ESPN, thủ lĩnh 47 tuổi vẫn để ngỏ khả năng để Tiger Woods thi đấu cùng Dustin Johnson và dàn golfer trẻ tài năng của xứ cờ hoa dù trước đó anh đã ghi tên Tiger Woods và Steve Stricker vào danh sách đội phó tham dự Ryder Cup
“20% khả năng Tiger bị loại chỉ có thể nằm ở vấn đề thể lực”, Chamblee đưa ra nhận định. “Tôi từng thi đấu với cậu ấy và vẫn theo dõi cậu ấy trong những năm qua. Rõ ràng, Tiger không còn phát bóng tốt như  lúc cậu ấy 22 tuổi, nhưng cậu ấy vẫn còn khả năng swing tốt như thời điểm đó. Chỉ cần điều chỉnh lối chơi một chút, cậu ấy vẫn là ứng cử viên ở mọi sự kiện”.
Ryder Cup được đánh giá  là sự kiện quan trọng nhất của tuyển Mỹ trong năm 2018. Họ đã vô địch lần gần nhất năm 2016 mới đây và Tiger Wood cũng đảm nhiệm chức vụ đội phó năm 2016, anh cũng đã  đóng góp một phần công sức giúp tuyển Mỹ giành được chức vô địch ngay trên sân nhà. Được biết, lần cuối Tiger Woods dự Ryder Cup với tư cách golfer là vào năm 2012. Khi ấy, anh đã không thắng trận nào, thua ba, hòa một, chỉ góp 0,5 điểm trong thất bại 13,5-14,5 của tuyển Mỹ.
Xem thêm các tin tức liên quạn khác trên:
https://luoicongtrinhxaydung.blogspot.com/

Nhận xét