Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng – Niềm đam mê chơi golf

Người ta thường bảo phụ nữ xinh đẹp cũng không bằng may mắn. Và cũng được biết lấy chồng như canh bạc có thể được gặp người thương mình thì chẳng sao gặp người không thương mình thì ai thấu hiểu được nổi lòng người phụ nữ.



Tuy nhiên hiện nay cũng đã và đang còn có những câu chuyện xoay quanh hiện có được trong cuộc sống của những cặp vợ chồng không phải là người chồng không yêu thương vợ mà đôi lúc họ vì công việc, vì đam mê một cái gì đấy. Và hơn hết là muốn mang đến cho người mình yêu thương được hạnh phúc.

Tất nhiên cũng được biết đến khi đang còn cần có được cùng với những  người đang yêu thương mình trở nên lạnh nhạt và không quan tâm như trước kia nữa. Thì ai chẳng đa nghi và nghĩ rằng chồng có ai khác bên ngoài. Nhưng có những việc họ làm vì vợ vì con nhưng không nói ra. Bởi vì muốn mang đến sự bất ngờ cho người thân yêu, không muốn người thân yêu phải lo lắng.

Họ đâu biết, càng như vậy càng làm cho phụ nữ thấy cuộc sống hôn nhân chán chường. Do vậy người đàn ông cần chia sẻ cho người phụ nữ để họ thấu hiểu mình hơn. Đồng thời người phụ nữ cần bình tĩnh trong mọi câu chuyện, tìm hiểu mọi ngọn ngành rồi mới hành động. Thấu hiểu và yêu thương nhau hơn.

Hãy hiểu rằng, tình yêu đôi khi đâu phải là câu nói, anh yêu em hay em yêu anh. Mà từ những hành động nhỏ nhất, sự sẻ chia và thấu hiểu. Hãy quan tâm đến người ấy, trao đi sự trân thành, xuất phát từ trái tim


Nhận xét