Hướng dẫn swing với gậy driver

Để có được những cú đánh golf chuẩn xác bạn cần có những cú đánh swing thường xuyên luyện tập một cách chính xác nhất!

Hướng dẫn cách đặt bóng chính xác: đặt bóng lên tee, chỉnh cho bóng nằm trên ½ đầu gậy.


+ Tư thế chuẩn bị: Bạn cũng cần nên và cũng hãy đặt bóng đối diện ngón chân cái của chân trái của bạn, chân dang đủ rộng, thân trên của bạn nghiêng về phía sau bóng tạo thành đường thẳng với chân trái. Bạn đặt bóng lên tee và tốt nhất, hãy tạo cảm giác bạn đang cố đánh nó bay thẳng lên trời.



+ Dừng gậy: để có một cú đánh driver mạnh mẽ, bạn cũng có thể cần nên và có thể hãy có được những cách nhằm giúp cho việc được chuyển trọng lượng về chân sau khi đưa gậy lên cao dần. Hông và vai bạn nhấc theo vòng quay của gậy bạn thấy trọng lượng dồn về chân phải.

+ Hạ gậy( downswing): quá trình tích lũy năng lượng và sử dụng sức mạnh cho cú đánh. Bạn hãy dồn trọng lượng cơ thể từ chân phải qua gót chân trái bạn có thể dời hông trong khi vẫn giữ nguyên đầu ở vị trí cũ. Điều này rất quan trọng để có một cú đánh driver chuẩn xác. Khi trọng lượng dồn qua chân trái và khuỷu tay phải chạm hông chính là thời điểm dồn tất cả năng lượng dự trữ. Khoan vung gậy quá sớm cho đến khi khuỷu tay phải chạm hông, điều này giúp bạn tiết kiệm khá nhiều năng lượng.

+ Đánh bóng: đây là một quá trình duỗi thẳng khuỷu tay và thả lỏng cổ tay. Cú đánh hầu như toàn bộ năng lượng được giải phóng hoàn toàn. Khi chạm bóng, chú ý giữ đầu hướng về phía sau để đảm bảo cú đánh của bạn hướng lên cao và xa. Khi bạn đã giữ đúng góc đánh bạn có thể phát huy toàn bộ năng lượng dự trữ khi hạ gậy, bạn sẽ có một cú đánh driver chuẩn xác.

Bạn cũng có thể cần nên tưởng tượng cú swing của chúng ta cũng giống như vòng quay của một chiếc Compa vậy. Đầu và phần cột sống sẽ cùng trụ thẳng, tay cầm gậy và hông cũng sẽ có thể còn được xoay thành một vòng xoay của Compa. Nếu bạn có được những bước nhằm có thể có được những cách giúp cho việc thực hiện được như vậy thì bạn đã có một vòng Swing hoàn hảo rồi đấy.

Làm chủ được cây gậy driver là bạn đã có một kỹ thuật golf cơ bản rồi đấy.

Chưa dừng lại ở đó, trên sân golf hiện nay cũng đang có rất nhiều cạm bẫy mà bạn phải vượt qua để chinh phục hố golf, và cũng có thể còn cần có được nhờ việc giúp cho chinh phục chính bản thân của mình. Thông thường nếu không đạt Hole In One thì bạn cũng có thể còn cần thường phải trải qua các giai đoạn sau: Một là bóng nằm ngoài khu vực green chúng ta cũng sẽ cần buộc phải nên có những bước để có thể còn đưa bóng trở lại Green để kết thúc.

Trường hợp thứ hai: Bóng lăn ngay trên vùng Green thì chúng ta sẽ kết thúc chúng bằng kỹ thuật gạt bóng của mình.

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn bạn những kiến thức cơ bản để giúp bạn có được một trong những cú đánh swing tốt nhất! Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi để nhận được những thông tin ưu đãi nhất!


Nhận xét