dây đai an toàn mua o đâu rẻ nhất

Trang bị dây an toàn cho các công nhân, người lao động phải làm việc trên cao là điều vô cùng cần thiết hiện nay. Tuy nhiên điều này vẫn còn khá mới mẻ với nhiều người lao động, công nhân tại Việt Nam. Bởi họ không biết mua dây đai an toàn ở đâu.

Khi các tòa nhà cao tầng mọc lên khắp các thành phố lớn như Hà Nội hiện nay thì cũng là lúc mà những tai nạn xảy ra nhiều hơn. Các công nhân khi phải làm việc trên độ cao cách xa mặt đất trở nên vô cùng nguy hiểm.



Bởi chỉ cần một sai sót nhỏ sẽ khiến họ phải trả giá vô cùng lớn. Tổn thương vô cùng nghiêm trọng có thể để lại rất nhiều di chứng theo suốt cuộc đời hoặc thậm chí là trả giá bằng tính mạng. Bởi vậy mà họ cần đến một biện pháp để có thể đảm bảo an toàn cho bản thân khi đang làm việc. Giải pháp bảo hộ tốt nhất cho hoàn cảnh này đó chính là sử dụng dây an toàn.


Mua dây đai an toàn ở đâu http://luoiantoancongtrinh.com/product/day-dai-an-toan-1-moc-viet-nam.html
Lưới bao che công trình: http://luoiantoancongtrinh.com/luoi-bao-che-cong-trinh

Dây an toàn hiện nay gồm hai loại: bán thân và toàn thân. Loại bán thân là loại chỉ đeo vào nửa trên của cơ thể người. Sử dụng khóa giảm tốc giúp giảm tốc nhanh chóng khi rơi và móc nối linh hoạt có thể tháo rời nhanh chóng.

Do đó mà nó được người lao động trong ngành điện lực ưu chuộng hơn rất nhiều. Loại toàn thân là loại đeo từ đùi và kéo dài đến vai. Nó có khả năng cố định cơ thể khi treo lơ lửng trong một thời gian dài. Do đó mà lại sản phẩm này rất được người lao động trong lĩnh vực xây dựng và vệ sinh cao ốc ưu tiên lựa chọn.

Mỗi loại đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng nhưng khả năng đảm bảo an toàn cho người lao động là rất tốt. Khi được đưa vào sử dụng, nó đã giúp giảm thiểu rất nhiều các vụ tai nạn trong các lĩnh vực này.


Để có thể lựa chọn loại sản phẩm phù hợp với bản thân và đặc thù của ngành nghề cùng môi trường làm việc thì cần sự tư vấn chi tiết của người bán. Bởi vậy mà mong muốn gặp mặt trực tiếp và trao đổi là điều mà hầu hết những người mua đều muốn. Tuy nhiên, do loại sản phẩm này vẫn còn mới mẻ trong đời sống dân cư nên nó chưa được phổ biến rộng rãi.


Hiện nay, Bảo hộ lao động  là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp sản phẩm dây an toàn. Đây là địa chỉ uy tín, tin cậy của nhiều công ty lớn hàng đầu Việt Nam khi cần cung cấp các sản phẩm bảo hộ khác nhau. Ngoài ra, các sản phẩm được Bảo hộ lao động  cung cấp với mức giá tốt nhất trên toàn thị trường cùng tỷ lệ chiết khấu vô cùng ấn tượng. Đồng thời chất lượng đảm bảo khiến các khách hàng luôn an tâm khi hợp tác cùng công ty trong suốt những năm qua.

Tham khảo: https://sites.google.com/site/luoichenanghcm/

CÔNG TY TNHH TM DV H.N.Q

Địa Chỉ: số 50 Kha Vạn Cân, Khu phố 3, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP HCM

Điện thoại: 090.900.8578 - 093.210.4939

Email: sale1.hnq@gmail.com

Nhận xét