Lưới bao che công trinh mua ở đâu

Lưới bao che công trình có tác dụng che chắn các công trình xây dựng, giúp bảo vệ công trình tránh những ảnh hưởng xấu từ thời tiết. Bên cạnh đó, loại lưới này cũng hạn chế tối đa bụi bẩn, vôi vữa, xà bần và các loại vật liệu xây dựng phát tán ra môi trường xung quanh. Đối với các công trình chủ yếu sử dụng kết cấu khung thép như nhà tiền chế cấp 4, các nhà thi công thường dùng lưới chống rơi để đề phòng rủi ro trong quá trình làm việc.



Trên thị trường hiện nay có nhiều loại sản phẩm lưới xây dựng, bao gồm lưới bao che công trình và lưới chống rơi (lưới chống rơi còn được biết đến với cái tên lưới hứng rơi, lưới an toàn, lưới an toàn xây dựng, lưới an toàn công trình, lưới công trình xây dựng).

Xem thêm Lưới bao che công trình: http://luoiantoancongtrinh.com/luoi-bao-che-cong-trinh

Lưới chống rơi giúp hạn chế tối đa chấn thương khi tai nạn lao động xảy ra, đặc biệt là các tai nạn liên quan đến té ngã từ trên cao.

Công ty H.N.Q chuyên sản xuất cung cấp sỉ và lẻ các loại lưới cho công trình xây dựng : lưới bao che công trình, lưới an toàn, lưới chắn bụi, lưới hứng rơi.

Lưới bao che công trình dùng bao che xung quanh các công trình xây dựng, nhằm chắn bụi công từ công trình ra bên ngoài, làm ảnh hưởng đến môi trường bên ngoài, gây ô nhiễm môi trường.
Ngoài ra lưới này còn tác dụng tạo thẩm mỹ cho công trình trong quá trình thi công.sẽ lộ ra những phần thi công xấu, thì lưới bao che sẽ che những phần không đẹp đó.

Lưới bao che công trình


Công ty H.N.Q có nhà máy sản xuất lưới, vì vậy, tùy nhu cầu công trình chúng tôi sẽ sản xuất sản phẩm phù hợp với yêu cầu và màu sắc, chủng loại cho từng công trình , công ty.

Nhà máy sản xuất lưới bao che xây dựng

Tất cả các loại lưới đều được kiểm định chất lượng trước khi xuất kho.

Thông số kỹ thuật:
- Tên sản phẩm: Lưới bao che xây dựng
- Chất liệu: HDPE
- Sợi lưới được đan xéo vào nhau
- Kích thước lỗ lưới: nhỏ, chắn được bụi
- Màu sắc: Xanh dương, xanh lá
- Khối lượng: 60gr, 80gr, 90gr, 100gr, 110gr, 120gr, 135gr, 160gr.
- Khả năng chịu nắng mưa: >2,5 năm.
- Khổ lưới: 2m x 100m, 3m x 50m, hoặc 4m x 50m, 4m x 100m.
- Được sản xuất theo CN Hàn Quốc.

Xem thêm Giá lưới bao che công trình: http://luoiantoancongtrinh.com/tin-tuc/vi-sao-nen-su-dung-luoi-bao-che-cong-trinh.html

 https://sites.google.com/site/luoichenanghcm/

CÔNG TY TNHH TM DV H.N.Q

Địa Chỉ: số 50 Kha Vạn Cân, Khu phố 3, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP HCM

Điện thoại: 090.900.8578 - 093.210.4939

Email: sale1.hnq@gmail.com

Nhận xét