Lưới chống bụi giá rẻ

Công ty lưới xây dựng H.N.Q là đại lý cung cấp lưới chống bụi , lưới bao che xây dựng tại HCM. Sản phẩm của chúng tôi được phân phối cho các chủ đầu tư và nhà thầu thi công chuyên nghiệp. Lưới chống bụi trong xây dựng được sử dụng từ khi công trình bắt đầu lên tầng cho đến khi hoàn thiện. Vì vậy đây phải là loại lưới vô cùng bền chắc, chịu nắng mưa lâu năm. Sau đây là một số loại lưới bao che công trình, chống bụi tốt.



Lưới chống bụi công trình các loại.
Đặc điểm chung của lưới chống bụi trong xây dựng được làm dệt từ nhựa tổng hợp (HDPE). Các hạt nhựa màu nhập khẩu được đưa vào máy nấu chảy sau đó kéo thành những sợi mảnh. Lưới dày hay mỏng được hình thành từ việc kéo sợi và số mũi kim dệt lên tấm lưới. Từ đó sẽ sử dụng vào các công trình thi công khác nhau.

Xem thêm Giá lưới chống bụi: http://luoiantoancongtrinh.com/luoi-bao-che-cong-trinh/luoi-chan-bui

Lưới cước 60gram/m2 rất phù hợp với các công trình xây dựng thấp tầng, công trình nhà ở. Lưới 80gram phổ biến cho các loại công trình bởi độ dày vừa phải, chịu nắng mưa tốt, giá rẻ. Lưới 100gram trở lên dùng cho môi trường lao động cần phải che chắn nhiều hoặc công trình xây dựng dài hạn.

luoi-bao-che (3)
Lưới che bụi công trình
Gía bán các loại lưới bao che chống bụi
Lưới nhựa chống bụi công ty H.N.Q bán theo kg. Tùy thuộc vào độ dày mỏng mà khách hàng mua được nhiều hay ít m.

Lưới xây dựng 60g là loại nhẹ nhất nên giá bán từ 3500 – 3900/m2. Lưới xây dựng 80g loại vừa là 5000 – 5800/m2. Lưới có định lượng trên 100g giá bán 6200 – 6500/m2… Gía bán thay đổi theo số lượng và hình thức thanh toán, giá chưa có thuế và vận chuyển.

Đối với đơn hàng có số lượng 1 tấn trở lên, đơn giá có thể linh hoạt và bao vận chuyển.


Lưới chống bụi công trình
Tác dụng của lưới bao che công trình
Lưới chống bụi đảm bảo sức khỏe cho công nhân, cộng đồng dân cư xung quanh công trình. Tại các công trình xây dựng, lượng bụi công nghiệp được sản sinh và phát tán ra ngoài môi trường hàng ngày. Vì vậy các nhà thi công phải căng một lớp lưới chống bụi cho công trình.  Các loại bụi phát tán ra ngoài môi trường: bụi xi măng, bụi gỗ, bụi sơn, bụi thạch cao… Đôi khi các loại bụi này bám vào đồ dùng, quần áo gây khó chịu cho người sống xung quanh.


Lưới bao che công trình
 liên hệ trực tiếp để nhận hàng mẫu. Ngoài sản phẩm lưới chống bụi xây dựng, chúng tôi còn cung cấp các loại lưới công trình  và cáp thép dùng trong xây dựng như: lưới an toàn, lưới cứu sinh, lưới cản vật rơi, cáp neo giàn giáo.

Xem thêm Lưới che nắng:  http://luoiantoancongtrinh.com/luoi-che-nang
https://sites.google.com/site/luoichenanghcm/

Nhận xét