Bán lưới mùng làm nhà kính nhà lưới ở Đà lạt


Vừa qua công ty lưới nông nghiệp H.N.Q đã nhận được yêu cầu của khách hàng tại Đà lạt. Chị cần đặt lưới mùng chống côn trùng để phân phối cho các nhà màng, nhà kính  trồng hoa, trồng rau ở Đà lạt. Vậy lưới mùng có những loại nào? Lưới nguồn gốc ở đâu thì chất lượng tốt nhất ? sử dụng như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất?



Lưới mùng có rất nhiều tác dụng cho việc canh tác nông nghiệp
Lưới chắn côn trùng là loại lưới cước được sử dụng rộng rãi cho nhiều mục đích khác nhau. Lưới được bao quanh các khu vực trồng trọt như làm nhà lưới, nhà  kính trồng rau sạch, trồng hoa, ươm cây giống…vv.. Giúp cây trồng chống được sâu bệnh, đồng thời làm giảm ảnh hưởng của nắng nóng, mưa, gió sương muối, xé mưa. Lưới mùng giữ cho môi trường trong nhà lưới ổn định, và điều chỉnh theo ý muốn người trồng.

Xem them lưới mùn tại đây http://luoiantoancongtrinh.com/product/luoi-mung-den.html

Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu lưới chắn côn trùng khác nhau nhưng xét về xuất xứ lưới chắn côn trùng gôm hai loại: Lưới mùng đan xéo và lưới mùng ô vuông.

Lưới mùng đan xéo
Là loại lưới sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ Hàn Quốc. Chất liệu làm bằng HDPE, thường có giá rẻ, sử dụng cho các loại cây trồng cần che phủ. Lưới thường có màu xanh để chống nắng, do sợi lưới không có chất chống UV.  Viền lưới  có lỗ xỏ dây để căng để tiện dụng cho việc thi công trên mái hoặc cho nhà lưới đơn giản.

Thời gian sử dung:  3 năm
Lưới được sản xuất dạng cuộn 2mx100m, 3mx50m, 4mx50m
Trọng lượng 1kg = 17m2
Màu sắc: màu xanh lá

Chất liệu: lưới được kéo sợi từ hạt nhựa HDPE màu

Ô lưới: đan xéo 0.8mm – 1mm

luoi-mung-(29)
Lưới mùng đan xéo
Lưới mùng ô vuông sợi thủy tinh
Là mặt hàng sản xuất theo công nghệ của Thái Lan – một nước nông nghiệp tiên tiến. Mặt hàng lưới nông nghiệp của Thái Lan thường có chất lượng cao. Lưới không bị lỗi mắt lưới khi dệt và phải thông qua một quy trình kiểm tra gắt gao trước khi xuất xưởng. Sợi trong suốt, được phủ một lớp U.V chống tia cực tím, lọc các tia mặt trời gây hại cho cây trồng. Lớp U.V này cũng có tác dụng bảo vệ lưới, nâng cao tuổi thọ của lưới khi sử dụng trong môi trường tự nhiên. Việc thi công lưới chắn côn trùng liên doanh cũng dễ dàng bởi trọng lượng nhẹ, khổ lưới lớn, viền lưới chắc chắn.

luoi-mung-o-vuong
Lưới mùng ô vuông
 Thông số cuộn khổ 1m – 6m8 chiều dài không dao động 42 – 45m
Màu sắc: đen, trắng, xanh
Chất liệu: nhựa tổng hợp
Ô lưới: 32 ô/cm2, 64 ô/cm2, 150 ô/cm2
Thời gian sử dụng: 3 năm
Đà Lạt sử dụng rất nhiều lưới chắn côn trùng để căng cho nhà trồng hoa, nhà trồng dâu tây, nhà kính trồng rau sạch. Ngoài việc sử dụng lưới chắn côn trùng, các nhà vườn còn sử dụng một số lượng lớn lưới che nắng, lưới chắn gió, lưới leo giàn cho rau, lưới bao hoa…

HNQ Group luôn sẵn sàng tư vấn và cung cấp mẫu khi các nhà vườn có nhu cầu sử dụng, hãy liên hệ với chúng tôi để có được sản phẩm ưng ý: 093 210 4939

Xem them lưới mun tại đây http://luoiantoancongtrinh.com/product/luoi-mung-den.html

https://sites.google.com/site/luoichenanghcm/

CÔNG TY TNHH TM DV H.N.Q

Địa Chỉ: số 50 Kha Vạn Cân, Khu phố 3, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP HCM

Điện thoại: 090.900.8578 - 093.210.4939

Email: sale1.hnq@gmail.com


Nhận xét