Lưới sân bóng đá nào tốt nhất hiện nay

Lưới sân bóng đá nào tốt nhất hiện nay
Xung quanh các sân bóng cỏ nhân tạo hiện nay thường dùng hệ thống lưới rào quanh sân để hạn chế lưới bay ra ngoài khi đang chơi. Vậy loại lưới sân bóng đá nào tốt nhất hiện nay? Nên lắp đặt lưới cho sân bóng đá thế nào cho tốt? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây!



Loại lưới sân bóng đá nào tốt nhất hiện nay
Lưới sân bóng đá là gì?
Là hệ thống lưới rào sân bóng đá, được dùng để bao xung quanh sân bóng đá và tránh cho bóng bay ra ngoài trong quá trình chơi thể thao.

Lưới chắn sân bóng loại ô vuông có đặc điểm gì?
Được làm từ sợi nhựa nguyên chất, có thể là HPDE hay PE nên có tính mềm, dẻo và có độ đàn hồi rất tốt.

Chỉ số chống tia UV là 2% đảm bảo chất lượng lưới không bị ảnh hưởng bởi ánh sáng mặt trời.

Xem thêm giá lưới nhựa  http://luoiantoancongtrinh.com/tin-tuc/don-vi-cung-cap-luoi-cuoc-luoi-nhua-luoi-o-vuong-gia-tot-nhat-hcm.html

Không thấm nước mưa.

Bền từ 3 đến 7 năm ở môi trường ngoài trời mà không bị mục.

Có nhiều màu sắc, nhưng phổ biến là đen và xanh đen.

Lưới rất nhẹ nên dễ gia công và lắp đặt ở sân bóng.

Kích thước mắt lưới nhỏ. Kích thước mắt như thế nào phụ thuộc nó là lưới che chắn bóng hay lưới khung thành của thủ môn.

Tại sao nên dùng lưới nhựa làm lưới bao quanh sân bóng đá
 Trên thị trường hiện nay có ba loại lưới quây sân bóng đá chính là lưới nhựa, lưới dù và lưới nilong. Nếu như lưới sợi nilong nhanh chóng bị xù sau một mùa sử dụng, lưới sợi dù chịu lực không tốt, nhanh bẩn, dễ ngấm nước thì lưới nhựa lại được ưa chuộng hơn cả bởi độ bền cao, chống chịu lực tốt, không ngấm nước. Giá lưới bao che sân bóng bằng nhựa cũng khá rẻ. Loại lưới hãng có thương hiệu có giá chỉ khoảng vài ngàn đồng một mét vuông nên rất thích hợp cho những sân bóng nghiệp dư hay những đội bóng có kinh phí hạn hẹp.

Lắp đặt lưới bao quanh sân bóng đá như thế nào?
Đối với sân bóng dùng cọc bê tông (đảm bảo khoảng cách các cột khoảng 30m)


Lắp đặt lưới bao quanh sân bóng đá như thế nào
Luồn cáp treo vào mép lưới hoặc có thể sử dụng móc treo. Đối với lưới tầng cao bằng khóa cáp, cố định lưới vào cột ở một đầu sau đó kéo đầu còn lại của cáp vào trên đỉnh của cột bê tông tiếp theo. Làm tương tự với tầng dưới và với các cột còn lại.

Đối với sân bóng dùng cọc sắt (đảm bảo khoảng cách các cột khoảng 15m)

Làm tương tự như với sân cọc bê tông. Nếu cọc xa nhau cần có cọc phụ hỗ trợ.

cty H.N.Q nhận cung cấp lưới vây sân bóng, lưới che nắng sân bóng đá loại tốt với đầy đủ kích thước mắt lưới cũng như màu sắc lưới. Khi đến với chúng tôi bạn có thể mua theo kích thước mong muốn với giá thành tốt và hướng dẫn cách lắp đặt, bảo quản lưới hết sức hiệu quả.

Tham khảo lưới bao che công trình https://sites.google.com/site/luoichenanghcm/
https://luoixaydunghcm.wordpress.com/

Nhận xét