Mua dây đai ở đâu chất lượng và giá tốt

Dây đai bảo hộ an toàn khi lao động trên cao là vật dụng thường được tìm mua bởi các doanh nghiệp, chủ đầu tư, cá nhân… Tuy nhiên giá bán dây an toàn ở nhiều cửa hàng lại rất khác nhau. Vậy những tiêu chuẩn ảnh hưởng đến mức giá của loại hàng này là gì?



An toàn lao động không còn là vấn đề xa lạ với mọi người vì vậy các dụng cụ bảo hộ lao động cũng đang được sử dụng rất nhiều hiện nay để tránh xảy ra những tình trạng thương tâm. Vì vậy các chủ doanh nghiệp thường yêu cầu người lao động khi làm việc trên cao luôn luôn phải sử dụng dây an toàn. Giá bán các loại sản phẩm này trên thị trường dao động nhiều tùy thuộc vào tính năng, chất liệu làm dây, số lượng và độ bền các móc khóa trong quá trình sử dụng cũng như độ đảm bảo thăng bằng của sản phẩm.

Xem thêm giá dây đai an toàn http://luoiantoancongtrinh.com/day-dai-an-toan

Có thể thấy hiện nay có rất nhiều cửa hàng đang cung cấp mặt hàng này với mức giá cực kỳ rẻ thế nhưng chất lượng của nó liệu có đảm bảo hay không lại là một điều hoàn toàn khác. Chúng tôi thiết nghĩ rằng, tính mạng con người là thứ không thể đánh đổi bằng tiền bạc vì vậy đừng vì mức giá bán rẻ hơn mà lựa chọn các loại dây an toàn kém chất lượng. Hãy lựa chọn các sản phẩm chính hãng đến từ nhà cung cấp Công ty H.N.Q, nơi chuyên cung cấp các mặt hàng dây đai bảo hộ lao động nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất nước ngoài uy tín, nổi tiếng trên thế giới.



Mua dây đai ở đâu chất lượng và giá tốt là điều cần cân nhắc

 Đây đều là các thương hiệu đạt tiêu chuẩn ISO 9001 từ Đài Loan với quy trình sản xuất tiên tiến, hiện đại, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các mặt hàng bảo hộ lao động. Sản phẩm được làm từ sợi cao cấp đi kèm các loại khóa kim loại bằng thép không gỉ giúp cố định chắc chắn cơ thể, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Ngoài sản phẩm dây an toàn, công ty còn đem đến nhiều lựa chọn khác cho khách hàng như thang dây thoát hiểm, dây cáp vải, dây chằng hàng, dây tăng bạt, dây cáp cẩu… với giá bán cực kỳ hợp lý. Chúng tôi cũng áp dụng chính sách ưu đãi cho khách hàng mua hàng với số lượng lớn. Đến với Garan, quý khách sẽ luôn luôn an tâm về chất lượng hàng hóa và dịch vụ của chúng tôi.

Nguồn tham khảo thêm

http://luoiantoancongtrinh.com/luoi-che-nang/luoi-lan
https://sites.google.com/site/luoichenanghcm/

Kiểm tra các khóa kết nối: trước khi sử dụng dây đai an toàn khi làm việc trên cao nên kiểm tra các khóa kết nối, khóa cài có hỏng hóc, méo mó hay không.

Chi tiết liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV H.N.Q
Địa Chỉ: số 50 Kha Vạn Cân, Khu phố 3, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP HCM
Điện thoại: 090.900.8578 - 093.210.4939
Email: sale1.hnq@gmail.com

Nhận xét