Nhà lưới – lợi ích cho nông dân hiện đại

Nhà lưới – lợi ích cho nông dân hiện đại

Nhà lưới trồng rau sạch là mô hình canh tác nông nghiệp phổ biến hiện nay. Bên cạnh việc áp dụng công nghệ tiên tiến vào nông nghiệp, trồng rau sạch trong nhà lưới  còn mạng lại rất nhiều lợi ích cho người nông dân.


1. Người nông dân không còn sợ mất mùa hay sâu bệnh.
Thời tiết luôn là yếu tố tiên quyết sản lượng nông nghiệp, nếu trước đây người nông dân phải mất ăn mất ngủ về những biến động của thời tiết (đặc biệt là ở miền Bắc Việt nam) thì khi áp dụng mô hình nhà lưới trồng rau, họ có thể yên tâm tuyệt đối.

Xem them lưới mùn tại đây http://luoiantoancongtrinh.com/product/luoi-mung-den.html

Nhà lưới trồng rau
Bên cạnh thời tiết thì sâu bệnh cũng rất đáng lo ngại, nhất là ở một nước nhiệt đới. Sâu bệnh phát triển theo mùa, và có đến hàng trăm nghìn loại. Hầu như mỗi loại cây rau người dân lại phải đối phó với hàng chục loại sâu bệnh. Với công nghệ xử lý vật liệu và phân bón trước khi đưa vào nhà lưới; bà con gần như đã ngăn chặn được 90% sâu bệnh.

2. Điều chỉnh mùa vụ, tăng vụ, xen canh theo ý muốn
Bởi không còn lo lắng về vấn đề thời tiết, người nông dân có thể kết hợp gieo trồng cùng lúc nhiều loại rau, xen canh hợp lí để tăng năng suất trên diện tích đất ban đầu. Có thể điều chỉnh nhiệt độ, độ ẩm phù hợp với từng loại cây trồng, không phụ thuộc vào mùa vụ tự nhiên.

Đặc biệt trồng một số loại cây ăn quả, rau sạch theo địa lí vùng miền đã không còn khó khăn nữa.

nha-luoi-trong-rau
Nhà lưới trồng rau
3. Thực phẩm an toàn cho sức khỏe và môi trường
Nhà lưới trồng rau sạch ngăn chặn 95% các loại sâu bệnh gây hại cho cây trồng, người nông dân không cần phải phun thuốc trừ sâu, thuốc kích thích, thuốc tăng sức đề kháng cây trồng vẫn phát triển tốt trong điều kiện nuôi trồng an toàn. Ngoài ra các loại đất trồng, phân ủ không có bị phát tán ra môi trường.


Nhà lưới trồng rau hiện đại
Công ty H.N.Q là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm lưới chống côn trùng, lưới nông nghiệp, lưới che nắng với đầy đủ kích thước, màu sắc và thông số sản phẩm, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bảo hành chất lượng dài hạn. H.N.Q là đối tác uy tín cho các quý khách hàng làm nông trại hoặc nuôi thủy sản, các chủ vườn hoa kiểng, cây kiểng… có nhu cầu sử dụng lưới che nắng giá rẻ trên toàn quốc.

Xem them lưới mun tại đây http://luoiantoancongtrinh.com/product/luoi-mung-den.html

https://sites.google.com/site/luoichenanghcm/

CÔNG TY TNHH TM DV H.N.Q

Địa Chỉ: số 50 Kha Vạn Cân, Khu phố 3, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP HCM

Điện thoại: 090.900.8578 - 093.210.4939

Email: sale1.hnq@gmail.com


Nhận xét