Nhà lưới mùng trồng rau an toàn công nghệ cao

Nhà lưới mùng trồng rau an toàn công nghệ cao

Hiệu quả của nhà lưới mùng chắn côn trùng đối với rau màu
Canh tác rau màu, đặc biệt là rau ăn lá truyền thống thường phải sử dụng phân bón hóa học và thuốc trừ sâu.  Đây là một trong những yếu tố cạnh tranh trực tiếp với các sản phẩm nông sản công nghệ cao. Hiệu quả mà bà con có thể thấy rõ từ nhà lưới là tiết kiệm được khá nhiều chi phí vào thuốc. Sản phẩm không độc hại, mẫu mã đẹp, lại có thời gian canh tác ngắn ngày. Chưa kể bảo vệ cây trồng khỏi nắng mưa, sương muối, gió bão…



Xem them lưới mùn tại đây http://luoiantoancongtrinh.com/product/luoi-mung-den.html

Nhà lưới trồng rau giá rẻ
Hạn chế từ mô hình trồng rau an toàn trong nhà lưới mùng
Yếu tố ảnh hưởng mạnh đến quyết định đầu tư của bà con trồng rau là chi phí đầu tư. Một mô hình nhà lưới hiện đại có mức đầu tư không hề nhỏ . Chưa kể nếu không có sự tìm hiểu kỹ càng, bà con rất dễ mua hoặc thi công những vật tư không đạt yêu cầu. Muốn có hiệu quả bà con cần nắm rõ loại lưới mùng nào có khả năng chống côn trùng tốt? Loại màng phủ nào bền chắc và không bị đổi màu? khung sắt chịu lực tốt mà lại nhẹ và dễ thi công….?



Nhà lưới trồng rau hiện đại
Một mối lo ngại lớn hơn là việc bảo đảm sạch mầm bệnh trong nhà lưới. Bởi nếu sâu bệnh phát triển bên trong nhà lưới thì cơ hội để phục hồi bằng 0.

Nhà lưới giá rẻ dạng mái hở đơn giản dần chiếm lĩnh
Đây là mô hình có thể khắc phục được nỗi lo về chi phí đầu tư của bà con. Đồng thời về phương diện đảm bảo an toàn cho cây trồng vẫn tốt hơn hẳn phương pháp truyền thống. Người trồng cũng có thể thi công theo ý muốn của mình để tìm ra cách thức phù hợp nhất. Thời gian sử dụng không vượt quá 3 năm, đủ để bà con xoay vòng số vốn đầu tư cho vụ tiếp.

nha-luoi-trong-rau
Nhà lưới trồng xà lách
Công ty H.N.Q cung cấp vật tư làm lưới nông nghiệp giá rẻ toàn quốc. Liên hệ ngay để biết thêm thông tin chi tiết:

Xem them lưới mun tại đây http://luoiantoancongtrinh.com/product/luoi-mung-den.html

https://sites.google.com/site/luoichenanghcm/

CÔNG TY TNHH TM DV H.N.Q

Địa Chỉ: số 50 Kha Vạn Cân, Khu phố 3, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP HCM

Điện thoại: 090.900.8578 - 093.210.4939

Email: sale1.hnq@gmail.com

Nhận xét