Những ưu điểm của lưới chắn côn trùng

Lưới chắn côn trùng là sản phẩm phụ trợ nông nghiệp khá phổ biến ở Việt Nam và một số nước trong khu vực Đông Nam Á. Đây cũng là một trong những loại dụng cụ trồng rau sạch mà công ty H.N.Q cung cấp cho bà con nông dân sử dụng trong quá trình sản xuất nông nghiệp. Tuy nhiên không giống với những nhà cung cung cấp khác, chúng tôi luôn mang đến cho quý khách hàng sản phẩm với chất lượng cao nhất với nhiều dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

luoi-che-rau-1


Lưới chắn côn trùng phủ luống
Lưới chắn côn trùng có đặc tính và công dụng ra sao?
Lưới chắn côn trùng được đan (dệt) bằng 4 phương pháp chính bao gồm dệt kiếm, dệt kim (tròn, bằng), dệt móc xà, dệt bao tròn,… từ những sợi cước, chất lượng của lưới chắn côn trùng được quyết định bởi chất lượng nhựa (keo) tạo nên sợi cước.

Xem thêm các loại lưới mùn khác tại đây http://luoiantoancongtrinh.com/product/luoi-mung-den.html

Trong đó sợi cước nguyên sinh sẽ có chất chống tia tử ngoại, và vì lưới có chất UV nên cho độ bền cao, chống chịu được với thời tiết tốt hơn, thời gian sử dụng khoảng từ hơn 3 năm. Giúp cho người trồng đầu tư đồng bộ.

nha-luoi-trong-dua-luoi
Nhà lưới trồng dưa lưới
Lưới chắn côn trùng được sử dụng để làm nhà lưới trồng rau sạch, bao quanh vườn cây ăn trái nhằm ngăn côn trùng: ruồi, ong, bướm, bọ trĩ, bọ phấn, sâu bọ vào xâm hại; chống hạt mưa, tạo độ ẩm khá tốt bên trong nhà lưới.

Ngoài ra lưới còn được dùng để chắn gió to và cát thổi vào nhà, giúp cây rau có điều kiện ổn định để phát triển. Với nhiệm vụ che chắn những loài côn trùng phá hoại cây trồng, lưới còn tạo điều kiện lưu thông không khí với bên ngoài. Giúp người trồng thuỷ canh không cần phải đầu tư nhiều vào hệ thống làm mát hoặc thông gió.

Mục đích chủ yếu của việc sử dụng lưới chắn côn trùng trong nông nghiệp trồng trọt
Lưới chắn côn trùng chất lượng cao của chúng tôi đã và đang nhận được sự tin dùng của nhiều khách hàng dùng để làm nhà lưới trong các mục đích sử dụng như sau:

Có thể bạn không biết nhưng có một số loại cây ăn trái được côn trùng đặc biệt yêu thích như mận hoặc ổi vì đây là nơi chúng làm tổ để đẻ ấu trùng. Vì vậy khi bạn bao che lưới xung quanh vườn cây của mình sẽ tránh được tình trạng này.

Khi rau được trồng ở giai đoạn nảy mầm và có lá nếu bên trên có sự bao phủ của lưới sẽ ngăn được mưa, làm phân tán nhỏ hạt mưa, những hạt nước nhỏ này không làm ảnh hưởng đến lá hoặc mầm ngược lại còn tạo thêm độ ẩm cho cây. Thậm chí còn ngăn được sương muối.

Đối với các loại cây có giá trị kinh tế cao, bất kỳ người canh tác nào cũng sẽ chú trọng và sử dụng nhiều biện pháp bảo vệ, ngăn côn trùng đặc biệt là con bọ phấn, bọ nhảy do đó với đặc điểm lưới mật độ khít cao bao xung quanh thì chúng sẽ không vào được. Từ đó làm giảm sâu bệnh và góp phần tăng năng suất cho cây trồng.

Nếu sử dụng lưới chắn côn trùng có thể ngăn được trên 90% côn trùng do đó giảm lượng thuốc trừ sâu và tiết kiệm nhiều thời gian và tiền bạc.

Xem thêm giá lưới bao che công trinh http://luoiantoancongtrinh.com/luoi-bao-che-cong-trinh
https://sites.google.com/site/luoichenanghcm/

CÔNG TY TNHH TM DV H.N.Q

Địa Chỉ: số 50 Kha Vạn Cân, Khu phố 3, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP HCM

Điện thoại: 090.900.8578 - 093.210.4939

Email: sale1.hnq@gmail.com


Nhận xét