lưới chống nắng cho vườn rau

Rau an toàn được định nghĩa là một loại thực phẩm sạch, được canh tác bằng hình thức truyền thống. Hiện nay rau an toàn chủ yếu được sản xuất theo hình thức công nghệ cao; trong các nhà lưới hoặc thủy canh, khí canh. Công ty H.N.Q kinh doanh các mặt hàng lưới che mưa, lưới chống nắng, lưới chống côn trùng cho rau an toàn.

Lưới che mưa cho vườn trồng rau
Lưới chống nắng  có tác dụng chính là xé nhỏ hạt mưa và tránh các tác động của gió lên rau màu. Lưới che mưa được phủ trên nóc của nhà lưới, có dạng tấm lớn. Ô lưới dạng ô vuông đơn sợi, khi hạt mưa rơi xuống tấm lưới sẽ bị cản lại và phân tách thành các hạt nhỏ. Lưới che mưa của H.N.Q cung cấp là loại lưới mùng 32 lỗ 1 cm2 màu trắng. Lưới còn có tác dụng chắn các loại chim, ong, ruồi và vật thể khác bay vào vườn rau.

Lưới chống nắng
Là dòng lưới che nắng (lưới chống nắng) của Thái Lan hoặc lưới giả Thái. Quy cách là 2mx100m và 3mx50m màu xanh lá hoặc màu đen. Để tỷ lệ che phủ được tốt hơn và độ che chính xác, người ta thường dùng lưới che nắng Thái Lan. Lưới che nắng có tác dụng cản bớt ánh sáng cho cây trồng trong những ngày hè. Cây trồng không bị héo, đồng thời người trồng cũng không tốn nhiều chi phí tưới. Một số khu vực ươm trồng và cây rau non người ta còn phủ trực tiếp trên luống trồng để giảm nắng cho cây.


Lưới che nắng cho rau
Lưới chống côn trùng
Lưới này chỉ được sử dụng khi người trồng rau làm nhà lưới, nhà kính công nghệ cao. Lưới chống côn trùng được dùng để vây xung quanh nhà lưới, thậm chí vây cả trên mái nhà lưới. Lưới dạng mùng dày 64 lỗ/ 1cm2 màu trắng. Mắt lưới nhỏ li ti, chắn được tất cả các loại côn trùng nhỏ với đường kính 0.3mm trở lên. Màu trắng sáng của lưới khiến côn trùng không dám đến gần, đảm bảo rau màu không bị phá hoại.

Lưới chống côn trùng
Công ty H.N.Q chuyên cung cấp các loại lưới chống nắng http://luoiantoancongtrinh.com/luoi-che-nang, lưới mùng, lưới che mưa với nhiều quy cách đa dạng, giá cả hợp lý. Công ty chúng tôi luôn lấy uy tín cùng chất lượng hàng hóa phục vụ khách hàng.

Nguồn xem thêm: https://sites.google.com/site/luoichenanghcm/

Nhận xét